John Huy Trần làm live show múa jazz

06/03/2013 03:15 GMT+7

John Huy Trần, giám khảo và biên đạo múa được yêu thích của chương trình So You Think You Can Dance phiên bản Việt, sau khi thành lập Dancenter và Urban Dance Group (UDG) - học viện nhảy múa dành cho các bạn trẻ VN - vừa công bố chương trình biểu diễn múa JAZZ! diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 15, 16.3 và lúc 15 giờ ngày 17.3 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM).

Show diễn sẽ đưa người xem khám phá thể loại múa jazz, từ nguồn gốc Phi - Mỹ đến jazz đường phố. Ba đêm diễn là cơ hội để khán giả tại VN thưởng thức điệu nhảy từ các vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng có múa jazz như Cabaret, West Side Story, New York New York... đến các thể loại múa jazz hiện đại - afro jazz, lyrical jazz, pop jazz, và street jazz.

Những vũ công tài năng của Dancenter sẽ góp mặt trong show JAZZ!
Những vũ công tài năng của Dancenter sẽ góp mặt trong show JAZZ! -Ảnh: UDG 

Chương trình được lên kịch bản, dàn dựng bởi Linh Rateau - Giám đốc nghệ thuật của Dancenter, đội ngũ biên đạo dưới sự dẫn dắt của John Huy Trần và tham gia trình diễn của các vũ công tài năng trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy, trong đó có quán quân Lâm Vinh Hải và top 4 Võ Hồng Nhung, Đỗ Quang Đăng.

P.C.Tùng

>> Đêm chung kết 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance
>> Quán quân So You Think You Can Dance của Mỹ đến Việt Nam
>> Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.