Quán quân So You Think You Can Dance của Mỹ đến Việt Nam

05/10/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Quán quân So You Think You Can Dance mùa mới nhất của Mỹ Melanie Moore sẽ đến Việt Nam để cổ vũ cho hành trình chinh phục Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance của các thí sinh Việt Nam.

>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt

Theo tin tức vừa được cập nhật từ ban tổ chức, Quán quân So You Think You Can Dance (SYTYCD) Mỹ mùa thứ 8 năm 2011 Melanie Moore sẽ cùng các vũ công và chuyên gia của chương trình góp mặt tại đêm liveshow đầu tiên của vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance, diễn ra vào ngày 13.10.


Melanie Moore


Cô giành chiến thắng tại mùa giải SYTYCD thứ 8 tại Mỹ

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả và các vũ công tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ với những vị khách đến từ Mỹ - nơi sản sinh ra phiên bản gốc chương trình truyền hình SYTYCD nổi tiếng khắp thế giới.

Trong mùa giải SYTYCD thứ 8 tại Mỹ, Melanie Moore nổi lên như một hiện tượng của bộ môn múa - khiêu vũ. Cô đã giành chiến thắng áp đảo với số lượng bình chọn là 11,5 triệu lượt để nhận danh hiệu quán quân của cuộc thi này.

Sau SYTYCD, Melanie Moore nhận được rất nhiều lời mời tham gia các show diễn lớn, trong đó phải kể đến tour lưu diễn của Lady Gaga. Cô hiện là gương mặt nổi bật và “đắt show” bậc nhất của làng múa - khiêu vũ Mỹ.

Đồng hành cùng quán quân mùa thứ 8 này còn có bạn diễn quen thuộc và ăn ý của cô trên sân khấu SYTYCD là Marko Germar, gương mặt được yêu thích của SYTYCD mùa thứ 7 Alex Wong và đặc biệt là chuyên gia sản xuất truyền hình nổi tiếng của Anh và Mỹ hiện nay Jeff Thacker.


Marko Germar


Alex Wong

Danh sách Top 20 thí sinh bước vào vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance sẽ được công bố chính thức trong buổi phát sóng chương trình vào lúc 21 giờ tối 6.10.

Đêm liveshow đầu tiên của vòng chung kết với sự góp mặt của Top 20 và 4 nghệ sĩ quốc tế này sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ tối 13.10, trên các kênh truyền hình: HTV7, HN1, CVTV1, DRT và YanTV...

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.