Chật vật vào Nam

18/02/2013 20:25 GMT+7

(TNO) Chiều 18.2, ông Lê Anh Tú, Phó giám đốc Công ty cổ phần Bến xe khách Bình Định, Trưởng Bến xe khách Trung tâm Quy Nhơn, cho biết hôm nay có 294 lượt xe xuất bến, trong đó có 40 chuyến đi vào TP.HCM với khoảng 1.600 khách.

Riêng ngày 17.2, ngay đợt cao điểm đi lại sau tết nên đã có hơn 300 xe xuất bến đi tất cả các tuyến, trong đó có 47 xe chạy tuyến Quy Nhơn - TP.HCM với hơn 2.000 khách đi. Để giải tỏa lượng khách đi TP.HCM, bến xe đã huy động thêm 10 xe hỗ trợ.

Ông Tú cho biết thêm, đến ngày 21.2, lượng khách là học sinh, sinh viên vào TP.HCM sẽ đông nhất. Năm nay, để giải tỏa lượng khách đi TP.HCM, bến xe đã huy động thêm xe hỗ trợ cho tuyến Quy Nhơn - TP.HCM từ 8-10 xe/ngày.

Hành khách chen chúc lên xe vào Nam chiều 18.2 tại Bến xe khách Trung tâm Quy Nhơn
Hành khách chen chúc lên xe vào Nam chiều 18.2 tại Bến xe khách Trung tâm Quy Nhơn 

Năm nay, tình trạng nhồi nhét khách của các xe tại Bến xe khách Trung tâm Quy Nhơn không còn phổ biến như các năm trước.

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số hành khách đứng trên dọc quốc lộ 1D (tuyến đường Quy Nhơn - Sông Cầu từ Bình Định vào Phú Yên), vẫn có hiện tượng các nhà xe bỏ lại khách hoặc tự ý đổi loại ghế mặc cho khách hàng không đồng ý.

Tin, ảnh: Trần Thị Duyên

>> Nhà xe tha hồ “chặt chém”
>> Hành khách bức xúc vì bị nhà xe “bỏ rơi”
>> Hành khách tố nhà xe ép đóng thêm tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.