Mỹ Linh đắt sô làm giám khảo

22/01/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Mỹ Linh, vị giám khảo vui tính của chương trình Gương mặt thân quen tiếp tục được mời vào "ghế nóng" cuộc thi thường niên Music Revolution 2013 do Hội Sinh viên Việt Nam tại Học viện quản lý Singapore tổ chức.

(TNO) Ca sĩ Mỹ Linh, vị giám khảo vui tính của chương trình Gương mặt thân quen tiếp tục được mời vào "ghế nóng" cuộc thi thường niên Music Revolution 2013 do Hội Sinh viên Việt Nam tại Học viện quản lý Singapore tổ chức. 

Trong đêm chung kết Music Revolution 2013 diễn ra hôm 19.1 tại The Singapore Airlines Theater (nhà hát nằm trong khuôn viên Trường nghệ thuật Lasalle, Singapore), Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trong vai trò là một trong ba vị giám khảo của cuộc thi.

 


Mỹ Linh làm giám khảo Music Revolution 2013

Mỹ Linh không chỉ đưa ra những nhận xét bổ ích dành cho các thí sinh mà còn tạo không khí vui vẻ, cởi mở. Trong chương trình, cô còn thể hiện một loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Music Revolution 2013 là cuộc thi thường niên của các du học sinh Việt Nam tại Singapore. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được dành tặng cho Mái ấm Thiện Duyên, Củ Chi (TP.HCM).

Người chiến thắng của mùa giải năm nay là cô gái Tạ Thị Mai Anh, sinh viên Trường Kaplan, Singapore với giọng hát cao vút, đầy nội lực, thể hiện qua hai ca khúc hát đơn là Thu Cạn (nhạc sĩ Giáng Son) và Chảy đi sông ơi (nhạc sĩ Phó Đức Phương).

 
Tạ Thị Mai Anh, quán quân Music Revolution 2013

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cùng hát Điều còn mãi
>> Nghe Mỹ Linh hát về gia đình
>> Điểm dừng cuối của Mỹ Linh Và em sẽ hát…
>> Mỹ Linh: “Và em sẽ hát…” bên sông Hàn
>> Gặp lại Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.