Mỹ Linh: “Và em sẽ hát…” bên sông Hàn

22/05/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Sau thành công tại Hà Nội và TP.HCM, tour xuyên Việt Mỹ Linh In the Spotlight - Và em sẽ hát… đã sẵn sàng cống hiến cho khán giả Đà Nẵng vào lúc 20 giờ ngày 25.5 tại Nhà hát Trưng Vương.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ với Thanh Niên Online cảm xúc khi hát bên dòng sông Hàn lần này.

* Đầu tiên, chúc mừng chị vì đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM đã thành công như mong đợi. Nếu có muốn chỉnh sửa hoặc có chút gì nuối tiếc, chị sẽ nhắc đến những điều gì?

- Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi thực sự rất hài lòng với 2 đêm liveshow vừa qua tại Hà Nội và TP.HCM. Nếu có điều gì tiếc nuối, tôi chỉ tiếc rằng đã không gặp ê kíp In the Spotlight sớm hơn, tiếc rằng chương trình “Và em sẽ hát” đã không diễn ra sớm hơn.

Mỹ Linh: “Và em sẽ hát…” bên Sông Hàn
Mỹ Linh trong liveshow Và em sẽ hát ở Hà Nội - Ảnh: Mỹ Thanh

Tôi cũng tiếc cho một vài người bạn của tôi rất muốn đi xem chương trình, nhưng đến phút cuối đã không thể kiếm được vé. Giá như chúng tôi có thể mang chương trình đến cho nhiều khán giả hơn…

Tôi hy vọng, ở điểm dừng chân sắp tới tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ lại tiếp tục “bùng nổ”, và mang lại thật nhiều cảm xúc cho khán giả. Để rồi sau chương trình, tôi lại được "tiếc nuối" với những gì đã trải qua…

Chặng thứ 3 của Live show “Mỹ Linh In the Spotlight - Và em sẽ hát…” diễn ra lúc 20 giờ ngày 25.5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng.

Chương trình sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của ca sĩ Mỹ Linh trong tour xuyên Việt kỷ niệm 20 năm ca hát chuyên nghiệp.

Khách mời: Ca sĩ Tuấn Ngọc.

Người dẫn chuyện: Họa sĩ Thành Chương.

Ban nhạc Anh Em.

* Nếu bỏ qua những yếu tố khác, chỉ nói đến phần âm nhạc, theo chị, điều hấp dẫn khán giả nhất, khiến họ thích thú nhất ở liveshow “Và em sẽ hát…” là gì?

- Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi cho rằng, điều khiến khán giả thích thú nhất khi xem chương trình là họ đã được gặp lại chân dung âm nhạc của Mỹ Linh với nhiều phong cách, nhiều sắc thái khác nhau trong suốt 20 năm ca hát. Một phần nữa, Mỹ Linh và những nghệ sĩ tham gia chương trình đã truyền tải được cảm xúc, niềm đam mê tới trái tim của khán giả.

* Các ca sĩ khác khi làm liveshow thì phải đầu tư rất nhiều vào công nghệ trình diễn trên sân khấu. Với cách làm “chỉ tập trung vào phần nghe”, có vẻ như chị đã tìm ra cho mình một hướng đi khác, an toàn và dễ dàng hơn?

- Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi và ê kíp In the Spotlight đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho chương trình “Và em sẽ hát…”, nên không thể coi đây là một “hướng đi dễ dàng”. Có thể nói, việc tập trung vào ban nhạc và giọng hát của ca sĩ mà bỏ qua toàn bộ sự bổ trợ của hiệu ứng sân khấu, vũ đạo, hay màn hình… còn tạo cho chúng tôi nhiều áp lực hơn. Tôi không còn con đường nào khác ngoài việc phải tập trung tuyệt đối vào giọng hát và xúc cảm của mình trong các đêm diễn.

Về phần đầu tư, nhà tổ chức chuỗi In the Spotlight (Công ty Mỹ Thanh) đã mang tới cho khán giả hệ thống thiết bị âm thanh và ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại nhất Việt Nam. Đồng thời, ban tổ chức đã mời hai chuyên gia hàng đầu đảm nhiệm vị trí đạo diễn âm thanh và ánh sáng: ông Julian Hodgson đến từ Vương quốc Anh và ông Doãn Chí Nghĩa, chuyên gia về âm thanh được đào tạo tại Đức.

Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian tập luyện để đảm bảo sự phối hợp đồng bộ nhất, hoàn hảo nhất trong chương trình. Tôi tin chắc rằng, những nỗ lực của chúng tôi đã làm hài lòng các khán giả Hà Nội, TP.HCM và sẽ mang lại những ấn tượng khó quên cho khán giả Đà Nẵng.

* Xin cảm ơn chị!

Mỹ Trang
(thực hiện)

>> Gặp lại Mỹ Linh
>> Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát
>> Mỹ Linh “kể chuyện” 20 năm ca hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.