Bị đánh tử vong sau khi lao xe vào quán cà phê

12/01/2013 03:15 GMT+7

Ngày 11.1, Công an TX.Long Khánh (Đồng Nai) tạm giữ Võ Thanh Quang, Trần Doãn Minh Quý và Lương Ngọc Vũ (cùng ngụ TX.Long Khánh) để điều tra hành vi “ cố ý gây thương tích ” dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, Lê Hoàng Hưng (31 tuổi, ngụ P.Xuân Bình, TX.Long Khánh) quen với người bạn gái tên T.Anh, chủ quán cà phê Sao Đêm (trên đường Thích Quảng Đức, P.Xuân An). Khoảng 16 giờ ngày 10.1, sau khi nhậu say, Hưng đến quán tìm T.Anh thì nảy sinh mâu thuẫn với Vũ (bạn của T.Anh).

Do nghi ngờ Vũ có tình cảm với T.Anh nên Hưng đã chạy lại gara gần đó, điều khiển chiếc xe khách loại 52 chỗ ngồi biển số 60L-2910, tông vào quán Sao Đêm. Tuy nhiên, do lạc tay lái nên chiếc xe đã tông vào quán cà phê Union (nằm cạnh quán Sao Đêm). Sau đó, Hưng lùi xe với ý định tông tiếp vào quán Sao Đêm. Lúc này, Vũ, Quý và Quang (chủ và người làm quán Ốc Sinh Đôi, đối diện cà phê Sao Đêm) đã leo lên xe xô xát với Hưng. Một lúc sau, Hưng ngã lăn xuống đường, bất tỉnh. Người dân đưa Hưng đi cấp cứu trong tình trạng bị phù não, đến ngày 11.1 thì nạn nhân tử vong.

  Kim Cương

>> Khởi tố 5 bảo vệ phòng trà đánh chết người
>> Chặn đường đánh chết người
>> Nhóm bảo vệ đánh chết người lãnh án tù
>> Tăng án tù kẻ đánh chết người
>> Kẻ đánh chết người tình lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.