Justin Beiber bị kiện vì hành hung... vệ sĩ

11/01/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Một cựu vệ sĩ của Justin Beiber kiện ca sĩ này đã hành hung ông ta và không trả lương làm thêm giờ.

(TNO) "Hoàng tử nhạc pop" vừa vướng thêm một vụ lùm xùm khác khi cựu vệ sĩ riêng kiện anh tội hành hung và không trả lương làm thêm giờ.

Theo Aceshowbiz ngày 11.1 (giờ Việt Nam), Justin Bieber vừa bị cáo buộc đã đấm vào ngực Moshe Benabou, cựu vệ sĩ riêng, và không chi trả thù lao làm thêm giờ cùng các lợi ích khác.

Justin Beiber bị cựu vệ sĩ kiện
"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Moshe Benabou, làm vệ sĩ cho Justin từ tháng 3.2011 đến tháng 10.2012, tuyên bố ông đã bị "hoàng tử nhạc pop" đấm vào ngực nhiều lần trong một cuộc tranh cãi gay gắt. Ngoài ra, ông Benabou còn nói rằng ông không được nhận lương làm thêm giờ mặc dù làm việc 14 - 18 tiếng một ngày.

Hiện người vệ sĩ này yêu cầu bồi thường vì bị hành hung và đòi 421.261 USD tiền lương làm thêm giờ cùng những phúc lợi khác.

Ông Ilan Heimanson, luật sư của Benabou, nói: “Thân chủ của tôi đã hoàn toàn cống hiến hết mình trong gần hai năm để đảm bảo an toàn cá nhân cho ông Beiber. Ông Benabou xứng đáng, cũng như bất cứ nhân viên nào, được đối xử tôn trọng theo quy định của pháp luật. Thật không may ông ấy đã không được như vậy”.

Phía Justin Bieber vẫn chưa có tuyên bố chính thức về vụ việc, nhưng một nguồn tin thân cận với ca sĩ nói rằng những cáo buộc trên là vô căn cứ.

Vụ kiện này xảy ra tiếp theo sau những rắc rối mà Justin Bieber gặp phải, như cách ứng xử với paparazzi hay vụ bị chụp ảnh hút cần sa trong khách sạn.

Thùy Dung

>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber
>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber đen tình, đỏ giải thưởng
>> Justin Bieber khóc thương “cô vợ 6 tuổi” qua đời vì ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.