Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?

07/01/2013 15:02 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của trang TMZ hôm 6.1 (giờ địa phương) cho biết ca sĩ nhạc rap Lil Twist chính là người đã lôi kéo Justin Bieber hút cần sa.

(TNO) Nguồn tin của trang TMZ hôm 6.1 (giờ địa phương) cho biết ca sĩ nhạc rap Lil Twist chính là người đã lôi kéo chàng ca sĩ Justin Bieber hút cần sa.

Một nguồn tin thân cận của Justin Bieber tiết lộ trên TMZ rằng mối quan hệ giữa Justin và Lil Twist ngày càng trở nên thân thiết.

Điều đáng nói là Lil Twist, vốn nổi tiếng ăn chơi, hút xách, đang thường xuyên rủ Justin hút cần sa.

Nguồn tin này còn cho biết trước khi xảy ra vụ một tay săn ảnh tử nạn khi cố chụp ảnh Justin Bieber vào hôm 1.1, thực tế là Justin và Lil Twist đã "giam mình" nhiều ngày liền trong khách sạn Four Seasons ở Beverly Hills (Mỹ) để hút cần sa.

Sau cái chết của tay săn ảnh một ngày, nam ca sĩ 18 tuổi lại bị bắt gặp cầm trên tay điếu thuốc, được cho là cần sa, trong một buổi tiệc tại khách sạn Newport Beach, California (Mỹ) vào hôm 2.1.

Loạt ảnh này sau đó được đăng trên trang TMZ vào hôm 4.1.

Ngay sau khi những bức ảnh này bị phát tán, Justin Bieber đã viết trên Twitter rằng: “Mỗi ngày đều phải phát triển và học hỏi nhiều hơn. Tôi đang cố gắng để tốt hơn. Bạn vấp ngã rồi bạn sẽ đứng dậy”.

Nam ca sĩ này cũng nhắn nhủ với các fan rằng: “Tôi sẽ cố gắng để không làm các bạn thất vọng”.

Hôm 1.1, một paparazzi đã bị tông chết sau khi cố chụp hình Justin Bieber trên đường phố Los Angeles (Mỹ).

Điều đáng nói là  trước khi tử nạn, tay săn ảnh này đã khẳng định trên điện thoại là mình trông thấy “hoàng tử nhạc pop” hút cần sa trong chiếc Ferrari.

Sau khi theo chiếc xe đến khách sạn Four Season và kiên nhẫn đợi chiếc xe lăn bánh rời khỏi khách sạn, tay săn ảnh này lại tiếp tục bám theo nhưng không biết rằng Justin Bieber không còn trên xe nữa.

Khi chiếc Ferrari màu trắng của Justin Bieber dừng bên lề đại lộ Sepulveda, tay săn ảnh này đã băng qua đường chụp hình, rồi bị một chiếc ô tô tông vào khi anh ta quay lại lề đường bên kia.

Ngát Ngọc

>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber
>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber đen tình, đỏ giải thưởng
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?
>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay
>> Justin Bieber sợ thông tin cá nhân bị rò rỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.