Hung thủ hạ sát hai lính cứu hỏa "để lại" bản ghi chú kế hoạch

26/12/2012 13:20 GMT+7

(TNO) Tay súng hạ sát hai lính cứu hỏa tại thị trấn Webster, bang New York (Mỹ), hôm 24.12 có để lại bản thảo đánh máy cho biết sẽ đốt nhà hàng xóm và bắt đầu “giết người”.

(TNO) Tay súng hạ sát hai lính cứu hỏa tại thị trấn Webster, bang New York (Mỹ), hôm 24.12 có để lại bản thảo đánh máy cho biết sẽ đốt nhà hàng xóm và bắt đầu “giết người”, theo tin tức từ AFP ngày 26.12

William Spengler, 62 tuổi, đã xả súng vào các nhân viên cứu hỏa đang cố dập tắt đám cháy do chính ông ta sắp đặt, khiến hai người thiệt mạng và hai người khác bị thương.

Người này sau đó đã tự sát. Cảnh sát cho biết Spengler đã để lại một bản ghi chú miêu tả kế hoạch "xả súng" điên cuồng của mình.

“Tôi phải chuẩn bị để xem có thể đốt bao nhiêu căn nhà trong khu phố và thực hiện điều làm tôi thích nhất - giết người”, Spengler ghi trong bản ghi chú trên.

Cảnh sát cũng tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể người trong một căn nhà của William Spengler. Các phần thi thể này được cho là của chị gái của Spengler, người sống chung nhà với hung thủ.

Hoàng Uy

>> Hai lính cứu hỏa Mỹ bị gài bẫy giết chết
>> Trường học Mỹ tăng cường an ninh sau vụ xả súng
>> Mỹ bắt một kẻ dọa xả súng có 47 khẩu súng
>> Hé lộ chi tiết mới về vụ xả súng ở Connecticut
>> Ba vụ xả súng ở Mỹ trong ngày 15.12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.