Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2012 muốn đi tu

20/12/2012 21:25 GMT+7

(TNO) Abigail Hyndman, người đẹp đại diện cho quần đảo British Virgin tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2012 tại Las Vegas (Mỹ) đã bất ngờ tuyên bố kế hoạch trở thành một... nữ tu.

(TNO) Abigail Hyndman, người đẹp đại diện cho quần đảo British Virgin tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2012 tại Las Vegas (Mỹ) đã bất ngờ tuyên bố kế hoạch trở thành một... nữ tu.

Ngay trước thềm đêm chung kết HHHV 2012 (kết thúc vào trưa nay với chiến thắng thuộc về người đẹp nước chủ nhà Mỹ Olivia Culpo), thông tin thí sinh Abigail Hyndman đến từ đảo quốc British Virgin muốn... đi tu đã khiến nhiều người sửng sốt.

 Abigail Hyndman - người đẹp 22 đại diện cho quần đảo British Virgin cho tham dự cuộc thi HHHV 2012
Abigail Hyndman - người đẹp đại diện cho quần đảo British Virgin tham dự cuộc thi HHHV 2012 - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, Abigail Hyndman, 22 tuổi, sinh ra và lớn lên tại quần đảo British Virgin nhưng hiện cô đang theo học tại Trường đại học Công giáo Xavier ở Louisiana (bang New Orleans, Mỹ).

Trong buổi phỏng vấn hôm 19.12 với trang Today.com, Abigail Hyndman bộc bạch việc trở thành một nữ tu đã được cô đặt kế hoạch cụ thể trước khi lên đường tới Las Vegas (Mỹ) tranh tài cùng 88 thí sinh trong cuộc thi HHHV 2012.

Tuy nhiên, trước khi đi đến quyết định cuối cùng, người đẹp da màu này vẫn muốn được tham gia và trải nghiệm cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới.

Được biết, sau khi HHHV 2012 kết thúc, Abigail Hyndman sẽ trở về trường và tham gia khóa tĩnh tâm tinh thần để chuẩn bị gia nhập tu viện.

“Tôi thực sự yêu những người ở tu viện và công việc họ đang làm, đặc biệt là sau khi tham gia cùng mọi người khắc phục hậu của cơn bão Katrina”, Abigail Hyndman nói

Abigail Hyndman cũng cho biết ước mơ trở thành tu sĩ của cô đã nhiều lần bị gia đình cô ngăn lại. “Lý do lớn nhất mà tôi chưa trở thành một nữ tu là bởi tôi còn muốn có một gia đình”, cô chia sẻ.

 Abigail Hyndman thể hiện phần thi Trang phục dân tộc trong vòng bán kết HHHV 2012
Abigail Hyndman thể hiện phần thi Trang phục dân tộc trong vòng
bán kết HHHV 2012 - Ảnh: Reuters

Hiện tại Abigail Hyndman đang hoạt động trong một dòng tu Công giáo ở bang New Orleans. Chính những người bạn, người chị em của Abigail Hyndman thuộc dòng tu này đã khích lệ cô trở về tham dự cuộc thi HHHV 2012 tại quê hương British Virgin, để từ đó đại diện quần đảo này tại cuộc thi HHHV quốc tế 2012.

“Trước khi tới học ở Xavier, tôi nghĩ rằng tu sĩ thì chỉ cầu nguyện cả ngày. Nhưng hoàn toàn không phải. Những chị em của tôi trong dòng tu có thể là luật sư, bác sĩ… Họ không rao giảng mà chỉ tâm niệm sống thật với chính mình”, Abigail Hyndman bộc bạch.

Trả lời về việc thí sinh Abigail Hyndman muốn trở thành tu sĩ, bà Paula Shugart, Chủ tịch cuộc thi HHHV 2012, cho rằng điều này hoàn toàn bình thường bởi 89 thí sinh tham dự đến từ các vùng đất khác nhau, các nền văn hóa khác nhau.

"Đó là những gì tôi thích về các cuộc thi sắc đẹp. Các thí sinh đến từ tất cả các tầng lớp xã hội, và điều đó ảnh hưởng tới tính cách cá nhân của họ”, Paula Shugart bày tỏ.

Bà Shugart thậm chí còn khẳng định sẽ là chuyện đáng mừng nếu như Abigail Hyndman giành vương miện HHHV 2012.

Linh San

>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Vừa lùn, vừa mũm mĩm và thích ăn khoai lang
>> Phút lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 của Olivia Culpo
>> Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Những khoảnh khắc đẹp của Diễm Hương tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Người đẹp nào sẽ đăng quang?
>> Truyền hình trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Châu Á “ghi điểm” với trang phục truyền thống
>> Diễm Hương khoe dáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012 quá ít hoạt động
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Hé lộ trang phục dạ hội của Diễm Hương
>> Diễm Hương lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Bình chọn cho đại diện VN tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Diễm Hương đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Diễm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Chọn người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bị truất ngôi vì quốc tịch
>> Phát ngôn về đồng tính, hoa hậu Hoàn vũ Peru bị “ném đá”
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2008 “lấy tình đổi vương miện”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.