Bùng nổ giảm giá cuối năm

08/12/2012 10:05 GMT+7

Bước vào những ngày cuối năm, trên địa bàn Đà Nẵng, những chương trình giảm giá mạnh được áp dụng, đặc biệt là các mặt hàng thời trang.

Trên các đường phố Đà Nẵng những ngày này, đi đến đâu cũng bắt gặp những bảng sale. Các mặt hàng từ quần áo, giày dép, trang trí nội thất, đồ dùng trẻ em, đồ dùng gia đình... đều giảm giá từ mức 20%-50%.

 
Nhãn hàng John Henry với mức giảm cực khủng - Ảnh: B.N

Không chỉ những cửa hàng thời trang nhỏ lẻ mà cả những nhãn hàng có tiếng cũng tham gia đợt giảm giá hàng khủng vào dịp cuối năm này. Nhãn hàng John Henry chuyên cung ứng các mặt hàng thời trang nam đã có đợt giảm giá chưa từng thấy: mua 10 sản phẩm quần kaki, áo thun, quần short giá giảm xuống chỉ còn 230 ngàn đồng/sản phẩm (giá bình thường của sản phẩm này khoảng trên dưới 500 ngàn đồng); mua 10 sản phẩm áo len, quần jean, áo sơmi tay dài giá chỉ còn 260 ngàn đồng/sản phẩm (giá bình thường dao động 700 ngàn đồng trở lên). Rất nhiều người mau mắn tìm bạn bè đi mua cùng để đủ 10 sản phẩm với giá cả mềm bất ngờ. "Tôi hay mua quần áo hiệu này cho ông xã. Bình thường 5 cái đồ này cũng mất bay trên 3,5 triệu đồng, giờ chỉ có 1,2 triệu đồng. Thích quá, tiết kiệm được rất nhiều!" chị Nguyễn Hoàng Giang (trú Q.Hải Châu, Đà Nẵng) hào hứng. Nhãn hàng Blue cũng tham gia đợt giảm giá với mức giảm cao chưa từng thấy: 70%; Nino Maxx cũng giảm ở mức 30%... Theo chủ các cửa hàng, đợt giảm giá này nhằm giải quyết bớt hàng hóa, để nhập về đợt hàng mới phục vụ cho dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán.

Cùng với các nhãn hàng thời trang, các siêu thị Big C, Coop-mart, Metro... cũng bước vào những đợt giảm giá hàng tiêu dùng dịp cuối năm và chào mừng Giáng sinh để phục vụ hàng vạn lượt khách đến mua hàng. Trong khi đó, tháng 12.2012, Sở Công thương TP.Đà Nẵng cũng phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến thương mại và Công ty Hội chợ Triển lãm, các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà phân phối, đại lý bán lẻ và tiểu thương tại các chợ trên địa bàn TP tổ chức “Tháng bán hàng khuyến mãi 2012”.

Bảo Nguyên

>> Khuyến mại dành cho các thuê bao MobiFone đăng kí mGame
>> Việc khuyến mại Internet Phone của OCI không trái Luật Thương mại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.