Khuyến mại dành cho các thuê bao MobiFone đăng kí mGame

08/11/2012 08:33 GMT+7

Cùng với sự bùng nổ của các thiết bị di động, các nhà mạng đã đưa ra dịch vụ game hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ mGame của MobiFone, giờ đây, những trò chơi “khủng” hàng đầu thế giới từ các hãng cung cấp: EA, Gameloft… đã có mặt trên “dế”, giúp người yêu game có thể chơi mọi lúc, mọi nơi.

Nếu như trước đây, muốn cài đặt game trên điện thoại di động, khách hàng phải mang tới cửa hàng thì nay, với mGame, chỉ cần qua vài nút bấm, thuê bao của MobiFone đã có thể tải game hoặc gửi tặng bạn bè.

Đây là một trong những dịch vụ rất hấp dẫn và cuốn hút giới trẻ của MobiFone, bởi kho game đồ sộ và đa dạng về thể loại, như game hành động-mạo hiểm, trí tuệ, thể thao, tốc độ… Trong đó, có rất nhiều game “khủng” của các hãng game hàng đầu trên thế giới như EA, Gameloft. Theo thông tin từ nhà mạng, hiện dịch vụ này đã thu hút hơn 5 triệu thuê bao tham gia Tải game.

Khi đăng nhập wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://m.mgame.vn/, hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao của khách hàng và nhận diện máy điện thoại mà khách hàng đang sử dụng để tư vấn các game phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tải game, gửi tặng bạn bè hay có thể đọc tin tức, bình luận game.

Khi sử dụng dịch vụ, tùy từng game mà MobiFone có cách tính cước khác nhau, dao động trong khoảng từ 5.000 đồng - 15.000 đồng/lần tải, tặng. Ngoài ra, thuê bao cũng được nhà mạng cho phép tải miễn phí trong vòng 24h kể từ khi mua game hoặc được tặng game.

Đánh giá về mGame, Nguyễn Tuấn Hoàng, sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ, mỗi lần truy cập wapsite mGame, cậu rất khó để “thoát” ra bởi ở đây có hàng nghìn game offline khủng hàng đầu thế giới đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, từ nay tới hết 18/11, MobiFone còn triển khai chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn “Tải Game hay – Trúng ngay New iPad” dành cho khách hàng chơi game trên EA Zone. Cụ thể, khi khách hàng Đăng ký/Gia hạn thành viên EA Zone hoặc Tải/ Tặng game bất kỳ trên EA Zone của dịch vụ mGame sẽ nhận được 10 điểm tích lũy. Điểm tích lũy càng cao, giải thưởng càng lớn và càng có nhiều cơ hội để khám phá các game hay nhất thế giới ngay trên chiếc điện thoại di động.

54 người chơi có điểm tích lũy cao nhất và sớm nhất sẽ nhận được các giải thưởng có giá trị. Giải Nhất là 1 chiếc máy tính bảng New iPad, 16Gb, Wifi - 4G, giải Nhì là 1 máy đọc sách Amazone Kindle Touch Wifi, 2 giải Ba là 2 máy nghe nhạc Sony Walkman. Ngoài ra, 50 người chơi có số điểm cao kế tiếp sẽ được nhận 05 game EA miễn phí./.

Chi tiết về chương trình khuyến mại được MobiFone đăng tải chi tiết tại website www.mobifone.com.vn hoặc tại wapsite http://m.mgame.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.