Vũ công hip hop hàng đầu thế giới đến Việt Nam

06/12/2012 08:54 GMT+7

(TNO) Vũ công hip hop hàng đầu thế giới Ynot đã đến Việt Nam vào tối 5.12 để ngồi ghế giám khảo của đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Centaur Dance Showdown 2012.

(TNO) Vũ công hip hop hàng đầu thế giới Ynot đã đến Việt Nam vào tối 5.12 để ngồi ghế giám khảo của đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Centaur Dance Showdown 2012.

Ynot tỏ ra rất phấn khởi khi lần đầu tiên đến Việt Nam và giữ vai trò thành viên ban giám khảo của một cuộc thi nhảy hiện đại.

Anh đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào tối 5.12 và tham gia buổi họp báo giới thiệu về đêm chung kết của Centaur Dance Showdown 2012 ngay sau đó.

 
Vũ công hip hop hàng đầu thế giới Ynot đã có mặt tại Việt Nam

Là thành viên thế hệ thứ hai của nhóm nhảy huyền thoại RSC (Rock Steady Crew, thành lập từ năm 1977 tại New York, Mỹ), Ynot (tên thật là Anthony Joseph DeNaro) được đánh giá là một trong số ít bboy (nam vũ công trong một nhóm nhảy hip hop - PV) hiện nay mang đúng “phẩm chất đích thực” của vũ điệu đường phố hip hop.

Ynot còn nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ sự tiên phong trong việc phổ biến nghệ thuật Top Rock, phong cách bboy thô ráp nhưng dành tối đa không gian cho sự sáng tạo.

Hiện nay, anh dành nhiều thời gian để chia sẻ những kiến thức gặt hái được trong sự nghiệp của mình qua rất nhiều các khóa dạy nhảy hip hop, cũng như trình diễn trên khắp nước Mỹ và cả thế giới.

Xuất hiện ở Centaur Dance Showdown 2012 trong vai trò giám khảo khách mời, Ynot là tên tuổi lớn nhất của làng hip hop thế giới từng đặt chân đến Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ynot còn đảm nhận vai trò huấn luyện cho nhóm nhảy đoạt chức vô địch toàn quốc, trước khi đến với vòng chung kết quốc tế, sẽ diễn ra vào ngày 18.1.2012 tại Marina Bay Sands (Singapore), cùng nhiều đối thủ đến từ Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

Đồng hành cùng vũ công hip hop hàng đầu thế giới này trên hàng ghế ban giám khảo trong đêm chung kết toàn quốc Centaur Dance Showdown 2012, còn là những gương mặt rất quen thuộc của làng giải trí Việt như nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, biên đạo múa Việt Max và biên đạo múa Hà Lê.

Tham gia tranh tài tại đêm chung kết toàn quốc vào tối 7.12 tại TP.HCM là hai nhóm nhảy vô địch khu vực: X-Clown (phía Nam) và S.I.N.E (phía Bắc), cùng Sine - Double Steps (nhóm được ban giám khảo lựa chọn).

 
Nhóm X-Clown


Nhóm S.I.N.E


Nhóm Sine - Double Steps

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Centaur Dance Showdown 2012: Lộ diện ba nhóm nhảy xuất sắc nhất
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo
>> Khởi động cuộc thi nhảy "Centaur dance showdown
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.