Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo

05/09/2012 20:25 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được lựa chọn để thay thế siêu mẫu Hà Anh trong vai trò giám khảo của cuộc thi nhảy hiện đại quốc tế Centaur Dance Showdown 2012.

Mặc dù đang khá bận rộn trên “ghế nóng” của chương trình đình đám The Voice - Giọng hát Việt, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sắp xếp thời gian và công việc để tham gia chấm thi cho Centaur Dance Showdown mùa thứ hai năm 2012.

Đây là công việc đã được Hà Anh đảm nhận khá thành công trong mùa giải năm 2011.

Hà Hồ sẽ đồng hành trong vai trò này cùng với hai tên tuổi khá nổi bật trong cộng đồng nhảy hiện đại Việt là biên đạo Việt Max và biên đạo Hà Lê.

Trong buổi họp báo chính thức khởi động Centaur Dance Showdown 2012, diễn ra tại TP.HCM chiều 5.9, Hồ Ngọc Hà khiêm tốn cho biết: “Mặc dù không có nền tảng về vũ đạo “đỉnh” như Việt Max và Hà Lê, nhưng ngay khi nhận lời tham gia chương trình, Hà đã dành thời gian để củng cố thêm kiến thức và cảm nhận của mình dành cho bộ môn nghệ thuật thu hút đông đảo giới trẻ này”.


Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong buổi họp báo khởi động Centaur Dance Showdown 2012


Hà Hồ chia sẻ về công việc mới

Tại mùa giải năm nay, Centaur Dance Showdown không chỉ gói gọn ở phạm vi trong nước mà trở thành một sàn đấu quốc tế được tổ chức tại 6 nước trong khu vực, gồm: Việt Nam, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Việt Max và Hà Lê tìm kiếm ra các nhóm nhảy (gồm 5 thành viên) xuất sắc nhất của hai khu vực Nam và Bắc, và sau đó là nhóm vô địch toàn quốc đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Singapore vào ngày 18.1.2013.


Việt Max sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong hành trình tìm kiếm nhóm nhảy hiện đại xuất sắc nhất Việt Nam

Theo tiết lộ của ban tổ chức, đêm chung kết quốc tế với sự tranh tài của 6 nhóm nhảy xuất sắc nhất của 6 nước, sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng châu Á Thái Y Lâm cũng trong vai trò thành viên ban giám khảo.

Sau lần tổ chức đầu tiên khá thành công vào năm 2011 thu hút 89 nhóm nhảy trong nước, cùng hơn 75.000 lượt bình chọn qua mạng Internet, Centaur Dance Showdown 2012 hứa hẹn sự trở lại hoành tráng, quy mô và ấn tượng hơn trong năm nay.


Nhóm nhảy X-Cloud, chiến thắng tại khu vực phía Nam của mùa giải 2011, trình diễn tại buổi họp báo

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Bí quyết huấn luyện thí sinh của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Hồ Ngọc Hà nổi bật trong “Đêm hội chân dài”
>> Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trên thảm đỏ “Cống hiến”
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.