Em trai liệt sĩ Gạc Ma có việc làm

04/12/2012 03:10 GMT+7

* Đường Bùi Hữu Nghĩa đã thông thoáng Ngày 3.12, anh Hoàng Ánh Thùy (Quảng Trị, em trai liệt sĩ Hoàng Ánh Đông hy sinh khi bảo vệ đá Gạc Ma) cho biết đã được UBND TP.Đông Hà, Phòng GD-ĐT TP.Đông Hà bố trí công việc tại Trường tiểu học Lý Tự Trọng (P.3, TP.Đông Hà).

* Đường Bùi Hữu Nghĩa đã thông thoáng

Ngày 3.12, anh Hoàng Ánh Thùy (Quảng Trị, em trai liệt sĩ Hoàng Ánh Đông hy sinh khi bảo vệ đá Gạc Ma) cho biết đã được UBND TP.Đông Hà, Phòng GD-ĐT TP.Đông Hà bố trí công việc tại Trường tiểu học Lý Tự Trọng (P.3, TP.Đông Hà).

Anh Thùy là nhân vật được Thanh Niên phản ánh trong bài viết Sự tri ân dang dở trên số báo ngày 27.9, tốt nghiệp ĐH ngành sư phạm âm nhạc đã 6 năm nhưng chưa có việc làm ổn định, có cha mẹ già, một anh trai ruột khác vừa mất, điều kiện gia đình hết sức khó khăn. “Tôi rất hạnh phúc với công việc mới và hiện đang được phân công làm tổng phụ trách Đội của trường. Đây thực sự là cơ hội của cuộc đời tôi nên tôi sẽ cố hết sức để không phụ lòng mọi người”, anh Thùy phấn khởi nói.

 Em trai liệt sĩ Gạc Ma có việc làm
Ảnh: Ngọc Thọ 

Việc UBND tỉnh Quảng Trị, UBND TP.Đông Hà đồng hành cùng Báo Thanh Niên để giúp đỡ anh Thùy được xem là một việc làm hết sức thiết thực, kịp thời tri ân những gia đình đã có thân nhân ngã xuống để giữ vững chủ quyền biển đảo.

* Báo Thanh Niên ngày 16.11 có đăng bài viết Phân luồng bất hợp lý phản ảnh việc Sở Giao thông vận tải TP.HCM tổ chức phân luồng giao thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa, khu vực P.2, Q.Bình Thạnh, đoạn từ nhà thờ đến cầu, khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn (ảnh 1). Sau khi báo đăng, Sở Giao thông vận tải đã chỉ đạo tiến hành nhổ bỏ biển báo (ảnh 2), cho phép tất cả các phương tiện lưu thông vào đường Bùi Hữu Nghĩa, hướng từ Q.Bình Thạnh ra Q.1, giảm kẹt xe tại “nút thắt” ngã tư Vũ Tùng - chợ Bà Chiểu.

Nguyễn Phúc - Ngọc Thọ

>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma tại Khánh Hòa - Phú Yên
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma - Muốn ra nơi con bị giặc sát hại
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma - Khát vọng phụng sự Tổ quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.