Cướp xe máy, hai cậu cháu cùng bị bắt giam

20/11/2012 14:07 GMT+7

(TNO) Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông ngày 20.11 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai cậu cháu là Nguyễn Văn Huy (20 tuổi, trú xã Long Tiến, H.Yên Thành, Nghệ An) và Nguyễn Phúc Tuấn (18 tuổi, trú xã Đắk N’rót, H.Đắk Mil, Đắk Nông) về hành vi cướp tài sản.

(TNO) Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông ngày 20.11 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai cậu cháu là Nguyễn Văn Huy (20 tuổi, trú xã Long Tiến, H.Yên Thành, Nghệ An) và Nguyễn Phúc Tuấn (18 tuổi, trú xã Đắk N’rót, H.Đắk Mil, Đắk Nông) về hành vi cướp tài sản

Theo lời khai của Huy và Tuấn, khoảng 23 giờ ngày 20.10, sau khi uống rượu, Tuấn điều khiển xe máy chở Huy ra QL14 (Đắk Nông) để lấy rượu người quen gửi từ ngoài Bắc vào. Khi đi Huy và Tuấn có mang theo hai con dao để phòng thân.

Đến khu vực thôn Đắk Me, xã Đắk N’rót, phát hiện một số người đi xe máy phía trước, Huy và Tuấn vượt lên chặn lại, rồi khống chế cướp một chiếc xe máy, sau đó bỏ trốn.

Được sự động viên của gia đình, đến ngày 22.10, hai cậu cháu Huy và Tuấn đã ra Công an H.Đắk Mil tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Giang Huy

>> Sinh viên bị cướp xe máy
>> Băng cướp xe máy lãnh án
>> Đột nhập nhà, trói người, cướp xe máy
>> Người dân "bắt nóng" kẻ cướp xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.