Phó chánh văn phòng BCĐ Phòng chống tham nhũng Gia Lai tự tử?

31/10/2012 12:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 19 giờ ngày 30.10, bà Hoàng Thị Phương (48 tuổi, ở 225/46 Phạm Văn Đồng, P.Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) là Phó chánh văn phòng Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng tỉnh Gia Lai được người nhà phát hiện tử vong tại nhà riêng.

Con trai của bà Phương (tên An) là người đầu tiên phát hiện ra mẹ mình đã tử vong. Do đến giờ ăn cơm mà gọi điện không thấy mẹ nghe máy nên An sốt ruột chạy về và chứng kiến nhà tối om, xe của bà Phương vẫn để ngoài sân, cổng khóa kín.

Khi bật đèn, An phát hiện bà Phương đang trong tư thế treo cổ nên hô hoán hàng xóm giúp đặt mẹ xuống giường và trình báo cơ quan chức năng.

Bà Phương có hai người con trai là An và Long. An đã ra trường đang chờ nhận việc, còn Long hiện là sinh viên một trường cao đẳng ở TP.HCM. Chồng bà Phương đã qua đời cách đây hai năm vì mắc bệnh hiểm nghèo

Trước nhiều thông tin cho rằng bà Phương tự tử do có va chạm với đồng nghiệp, ông Vương Hồng Quế, Phó ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Gia Lai khẳng định với Thanh Niên Online “bà Phương không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai ở cơ quan”.

Những người hàng xóm cho biết bà Phương sống rất hòa nhã, thân thiện với mọi người. Tuy nhiên gần đây bà Phương hay than mệt, kêu sút 5 kg....

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, sau khi tiến hành mổ khám nghiệm tử thi, phẫu thuật pháp y không phát hiện dấu hiệu tội phạm nên kết luận bà Phương chết do tự tử.

     Quốc Anh

>> Cục phó Cục thuế Cần Thơ nhảy lầu tự tử
>> Uống thuốc chuột không chết, nhảy lầu tự tử
>> Bị ngăn cản tình yêu, thiếu nữ toan nhảy cầu tự tử
>> Cãi vã với chồng rồi treo cổ tự tử
>> Giám khảo Next Top Model xứ Hàn tự tử?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.