Giám khảo Next Top Model xứ Hàn tự tử?

18/09/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Báo chí Hàn Quốc đưa tin nhà tạo mẫu thời trang đồng thời là giám khảo cuộc thi Korea’s Next Top Model Woo Jong-wan đã qua đời tại nhà riêng ở Seoul (Hàn Quốc) vào cuối tuần qua, nghi là do tự tử vì áp lực công việc và cuộc sống.

Theo tờ Korea Times, Woo Jong-wan được phát hiện treo cổ tại nhà riêng vào tối 15.9. Người phát hiện là chị gái của anh.

Ngay lập tức, Woo Jong-wan được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Sunchung Hyangdae ở Hannam-dong, Seoul nhưng vẫn không qua khỏi.

 
Woo Jong-wan - Ảnh: Korea Times

Theo lời kể của chị gái Woo Jong-wan, lần cuối cùng cô gặp em trai mình là khi anh đang ở cùng vài người bạn vào hôm 14.9. Ngày hôm sau, cô gọi điện cho Woo Jong-wan nhưng không được.

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị gái Woo Jong-wan vội đến nhà và phát hiện em trai treo cổ tự tử trong phòng khách.

Cảnh sát Seoul cho biết họ không tìm thấy thư tuyện mệnh trong nhà của Woo Jong-wan và vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết. Kết quả khám nghiệm tử thi sẽ sớm được công bố.

 

Theo tờ Chosun Ilbo, trong năm 2010, Hàn Quốc có đến 15.566 trường hợp tự tử, tăng hơn 50% so với năm 2006. Trung bình mỗi ngày tại xứ sở kim chi có đến 42,6 vụ tự tử.

Xung quanh cái chết của Woo Jong-wan, các trang mạng tại Hàn Quốc cũng đưa tin khác nhau. Trang Korea Star Daily dẫn nguồn tin từ gia đình cho biết Woo Jong-wan đã treo cổ tự tử vì những áp lực trong công việc.

Tuy nhiên, một trang web địa phương lại cho biết Woo Jong-wan qua đời vì bệnh tim.

Woo Jong-wan là một trong những giám khảo của chương trình Korea’s Next Top Model ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 2010. Nhà tạo mẫu 46 tuổi này còn tham gia các chương trình về thời trang như Talk & City, Style Battle Royal Top CEO 3…

Tháng 12.2011, Woo Jong-wan vướng vào vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến anh bị xử 8 tháng tù giam, hai năm quản chế và phải tạm ngưng những dự án truyền hình của mình.

Công ty thời trang của Woo Jong-wan cũng làm ăn không mấy hiệu quả.

Dự kiến, tang lễ sẽ được tiến hành vào hôm nay 18.9.

Ngát Ngọc

>> Đạo diễn Top gun tự tử
>> Đạo diễn "Top Gun" Tony Scott nhảy cầu tự tử
>> Sáu lần cứu người tự tử
>> Nữ diễn viên phim "Khăn tay vàng" tự tử?
>> Tự tử trên Facebook
>> Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị đồn tự tử
>> Thêm một nữ diễn viên trẻ đẹp xứ Hàn treo cổ tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.