Những hình ảnh đầu tiên phim “Mùa hè lạnh”

08/10/2012 15:39 GMT+7

(TNO) Một vài hình ảnh đầu tiên của bộ phim Mùa hè lạnh đã được bật mí hôm nay (8.10), qua đó, tiết lộ tạo hình và một phần hình tượng của các nhân vật chính trong phim này.

(TNO) Một vài hình ảnh đầu tiên của bộ phim Mùa hè lạnh đã được bật mí hôm nay (8.10), qua đó, tiết lộ tạo hình và một phần hình tượng của các nhân vật chính trong phim này.

Đây là bộ phim được đạo diễn Ngô Quang Hải “thai nghén” suốt hơn 7 năm nay. Nhiều người hy vọng Mùa hè lạnh sẽ trở thành một tác phẩm đáng chú ý.

Ê kíp thực hiện bộ phim được giữ kín trong suốt quá trình sản xuất. Trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim vào đầu tháng 7, Ngô Quang Hải cũng chỉ giới thiệu về dàn diễn viên tham gia mà không hề cung cấp thông tin về các nhân vật, nội dung câu chuyện.

Trong loạt hình vừa được tiết lộ, khán giả có thể biết được hình tượng các nhân vật do Lý Nhã Kỳ, MiDu, Hà Việt Dũng… đảm nhiệm.

 
Lý Nhã Kỳ trong vai một người phụ nữ có khát khao cháy bỏng về thể xác


MiDu hóa thân thành một cô sinh viên trường Y trong sáng

Thuộc thể loại phim Noir - tâm lý ly kỳ hiện đại, Mùa hè lạnh xoay quanh nhân vật Kiên, một chàng thanh niên lãng tử, sống thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ.

Tại một nơi xa lạ, anh gặp gỡ và có quan hệ với hai người phụ nữ, một người là Hoa - vợ của vị đại gia gốc Hoa (Lý Nhã Kỳ đóng), người còn lại là Nhâm - cô sinh viên ngây thơ, là biểu tượng của sự trong sáng (MiDu đóng)...

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, bộ phim đã xác định được thời điểm công chiếu, dự kiến vào ngày 21.12, nhằm phục vụ khán giả trong nước nhân dịp lễ Noel và mừng năm mới 2013.

Hiền Nhi
Ảnh: Megastar

>> Ngô Quang Hải trở lại với điện ảnh
>> Ngô Quang Hải làm phim truyền hình
>> Ngô Quang Hải nói về phụ nữ
>> Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Kông
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”
>> Lý Nhã Kỳ ra mắt quỹ từ thiện
>> Midu nói về tin đồn tình cảm với Victor Vũ
>> Midu & tuổi 20 trăn trở
>> Midu lần đầu đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.