Ngô Quang Hải trở lại với điện ảnh

03/07/2012 18:47 GMT+7

(TNO) Sáu năm sau thành công của bộ phim Chuyện của Pao, đạo diễn Ngô Quang Hải mới chính thức trở lại với nghệ thuật thứ bảy qua dự án phim Mùa hè lạnh, vừa được anh giới thiệu trong buổi họp báo ngày 3.7 tại TP.HCM.

Được biết, Ngô Quang Hải đã mất 5 năm, tạm dừng toàn bộ mọi dự án liên quan đến điện ảnh, để “thai nghén” cho Mùa hè lạnh - một bộ phim thuộc thể loại tâm lý căng thẳng (phim noir) độc đáo.

Sau nhiều khó khăn, cân nhắc, lựa chọn, đứa con tinh thần tâm huyết của Ngô Quang Hải đã chính thức bước vào quá trình sản xuất từ tháng 7 năm nay.


Đạo diễn Ngô Quang Hải trở lại với điện ảnh sau 6 năm "im hơi lặng tiếng"

Theo tiết lộ của Ngô Quang Hải, bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Kiên, một thanh niên lãng tử, thiếu thốn tình cảm của gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào nam tìm mẹ.

Tại đây, anh đã gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ. Họ mang lại cho Kiên tình yêu và những dục vọng anh chưa từng trải nghiệm, bên cạnh đó là những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba mà chàng trai này không lường trước được.

Các diễn viên tham gia trong phim gồm: Hà Việt Dũng, Lý Nhã Kỳ, MiDu, Hiếu Hiền, NSƯT Hồ Kiểng, NSND Như Quỳnh…

Với Hà Việt Dũng, đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011 này tham gia. Tuy nhiên, anh được đạo diễn Ngô Quang Hải ủng hộ và tin tưởng giao cho vai nam chính có nhiều đất diễn với chuyển biến tâm lý phức tạp.


Diễn viên trẻ MiDu sẽ đảm nhận một vai diễn được cô xem là "đáng mơ ước" trong sự nghiệp điện ảnh của mình

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong nước vào tháng 9.2012, với lời hứa "sẽ cho ra đời dự án điện ảnh thật sự có chiều sâu và đủ hay để khán giả ghi nhận" của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Hiền Nhi
Ảnh: Sonny Light

>> Ngô Quang Hải nói về phụ nữ
>> Chuyện của Pao" - kịch bản đấu thầu đầu tiên
>> Chuyện của Pao sẽ dự tranh Oscar 2007
>> Chuyện của Pao" chinh phục khán giả Hungary
>> Chuyện của Pao" gây ấn tượng mạnh với khán giả Mỹ
>> Trình chiếu bộ phim Chuyện của Pao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.