Lindsay Lohan ẩu đả với trợ lý nghị sĩ

01/10/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Một nhân viên làm việc cho đảng Cộng hòa đã ẩu đả với nữ diễn viên Lindsay Lohan sau khi dự một buổi tiệc với ngôi sao này tại khu trung tâm Manhattan, bang New York (Mỹ) hôm 30.9, theo tờ New York Daily.

(TNO) Một nhân viên làm việc cho đảng Cộng hòa đã ẩu đả với nữ diễn viên Lindsay Lohan sau khi dự một buổi tiệc với ngôi sao này tại khu trung tâm Manhattan, bang New York (Mỹ) hôm 30.9, theo tin tức từ tờ New York Daily.

Lindsay Lohan ẩu đả với trợ lý nghị sĩ
Nữ diễn viên Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters

Christian LaBella, người từng làm việc cho một nghị sĩ đảng Cộng hòa ở bang Illinois, bị buộc tội hành hung Lindsay Lohan sau khi nữ diễn viên phát hiện trong điện thoại anh này có hình chụp lén cô.

Theo New York Daily, Lohan, LaBella và nhiều bạn bè khác quay về căn hộ của “cô nàng lắm chiêu” sau khi đã tiệc tùng tại một quán bar.

Tại đây, Lohan có mở điện thoại của LaBella ra xem và trở nên bực tức vì phát hiện anh này đã chụp hình mình trước đó mà không nói trước, New York Daily dẫn lời cảnh sát thuật lại.

LaBella sau đó yêu cầu Lohan trả lại điện thoại nhưng cô nàng từ chối, và thế là anh này đã vật nữ diễn viên xuống giường và cào cấu cô.

Lohan đã hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi phòng cùng với người quản lý các ngôi sao nổi tiếng Claus Hjelmbak.

Sau khi đã trấn tĩnh lại, Lohan và Hjelmbak quay trở lại phòng thì chạm trán LaBella đang đi ra.

Nữ diễn viên tố cáo với cảnh sát rằng LaBella khi đó đã nhảy xổ vào bóp cổ cô từ đằng sau, ném cô xuống sàn trước khi Hjelmbak kịp kéo anh ta ra. Lohan sau đó đã bấm chuông báo cháy, còn LaBella thì bỏ chạy.

Hiện LaBella đã bị cảnh sát bắt giữ, New York Daily đưa tin. Cảnh sát cho hay cả LaBella và Lohan đều “đâm đơn kiện nhau về tội quấy rối”.

Hoàng Uy

>> Lindsay Lohan tông xe... rồi bỏ đi
>> Lindsay Lohan không tham gia cuộc thi tuyển vợ
>> Lindsay Lohan thoát án trộm cắp
>> Lindsay Lohan cởi đồ, đoàn làm phim... cởi quần
>> Lady Gaga "qua đêm" cùng Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan bất tỉnh... vì đóng phim đến kiệt sức
>> Lindsay Lohan thoát chết trong gang tấc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.