Lady Gaga "qua đêm" cùng Lindsay Lohan

15/07/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Có thể sau khi "cạch mặt" Paris Hilton và Samantha Ronson…, Lindsay Lohan sẽ may mắn tìm được một tri kỷ mới là Lady Gaga sau khi cả hai cùng tham dự một bữa "tiệc ngủ" vào tối 13.7.

(TNO) Có thể sau khi "cạch mặt" Paris Hilton hay Samantha Ronson…, Lindsay Lohan sẽ may mắn tìm được một tri kỷ mới là Lady Gaga sau khi cả hai cùng tham dự một bữa "tiệc ngủ" vào tối 13.7.

Tuần qua, giới săn tin tại Mỹ đã bỏ khá nhiều công sức để theo chân Lady Gaga và Lindsay Lohan tới tham dự “bữa tiệc ngủ” (slumber party) tại khách sạn Chateau Marmont (Los Angeles, Mỹ).

Theo X17 Online, với trải nghiệm “tiệc ngủ”, dường như cả Lady Gaga và Lindsay Lohan đều muốn thử thay đổi “gu” dự tiệc của mình.

Lady Gaga và Linday Lohan dường như đang gieo mầm cho một tình bạn mới - Ảnh: Reuters
Lady Gaga (trái) và Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters

Thay vì tới bar, hộp đêm… với những bộ quần áo sexy, quay cuồng với nhạc nhảy, lâng lâng với rượu mạnh thì hai cô nàng này lại muốn “đổi gió” thuê một phòng khách sạn hạng sang, cùng nhau trò chuyện, chơi trò chơi hay xem vài bộ phim yêu thích.

Tham dự bữa tiệc ngủ cùng với Lady Gaga, ngoài Lindsay Lohan còn có ngôi sao trẻ Lana Del Rey. Một nguồn tin của X17 Online cho biết: “Cả ba đã cùng xem phim, chơi trò board games. Họ ăn tối trong vườn tại Chateau. Sau đó, Lindsay và Gaga chạy lên lầu để chơi trò thay đổi trang phục và đi xuống với nhiều bộ trang phục khác nhau”.

Trở về sau bữa tiệc ngủ, Lindsay Lohan và Lady Gaga hào hứng lên Twitter cá nhân chia sẻ về những kỷ niệm vui vẻ về lần “qua đêm” ở Chateau Marmont.

Chuyện Lady Gaga và Lindsay Lohan ngẫu hứng rủ nhau đi dự tiệc quả thực đã trở thành “chuyện lạ” đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bởi lẽ, từ xưa tới nay, Lady Gaga và Lindsay Lohan dường như không có bất cứ mối liên hệ nào trong sự nghiệp điện ảnh, âm nhạc, thời trang hay thậm chí là những mối quan hệ xã giao, những lần tình cờ gặp gỡ trong các sự kiện của làng giải trí.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin thân cận với Lindsay Lohan tiết lộ trên E! Online, tính cách mạnh mẽ khá tương đồng giữa Lady Gaga và Lindsay Lohan đã làm cho hai cô nàng dễ dàng làm quen và trò chuyện cởi mở với nhau.

Trong khi đó, Lindsay Lohan đang trên chặng đường tìm lại danh tiếng. Ngoài việc dồn tâm sức thực hiện dự án phim Lifetime Liz & Dick, Lindsay cũng muốn tìm một người bạn thân để chia sẻ. Và ngôi sao nhạc pop Lady Gaga có vẻ là lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng khẳng định sẽ là quá sớm để dự đoán tình bạn chớm nở giữa Lady Gaga và Lindsay Lohan có thể tiến triển thành tri kỷ thân thiết.

Trước Lady Gaga, Lindsay Lohan từng có danh sách dài những cô bạn “cạ cứng” đều thuộc hàng “sao bự” của Hollywood như Paris Hilton và Samantha Ronson.

Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó keo sơn, Lindsay Lohan giờ đây đã “không đội trời chung” với những “cố nhân” này.

Phạm Hải

>> Thái Lan chỉ trích tour diễn của Lady Gaga
>> Lộ mẫu nước hoa “có mùi máu và tinh dịch” do Lady Gaga sản xuất
>> Lady Gaga bị vũ công “đập gậy” vào đầu
>> Lady Gaga đạt kỷ lục "người theo dõi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.