Ca sĩ Anh Thơ: “Tôi đã sai”

24/07/2012 14:13 GMT+7

(TNO) Anh Thơ giãi bày: “Lúc đấy nhiều sự việc tác động, tôi suy nghĩ chưa thấu đáo, quyết định nóng vội. Tôi đã không hiểu hết ý nghĩa buổi tiệc quan trọng như thế nào, nếu không tôi đã không quyết định nhanh như thế. Bây giờ tôi đã thấy rõ cái sai của mình".

(TNO) Hôm qua 23.7, Anh Thơ và Trọng Tấn tiếp tục làm việc với Ban giám đốc Học viện m nhạc Quốc gia VN. Anh Thơ đã chia sẻ về sự việc vừa qua.

Anh Thơ giãi bày: “Lúc đấy nhiều sự việc tác động, tôi suy nghĩ chưa thấu đáo, quyết định nóng vội. Tôi đã không hiểu hết ý nghĩa buổi tiệc quan trọng như thế nào, nếu không tôi đã không quyết định nhanh như thế, Bây giờ tôi đã thấy rõ cái sai của mình. Trong thời gian này, tôi đang chờ đợi trường cũng như bộ xem xét cho tôi và Tấn".

* Chị có thể chia sẻ thêm về những sự việc tác động tới chị vào thời điểm đó?

- Việc bộ thông báo về việc tôi biểu diễn trong chương trình khá đột xuất, gấp gáp. Tôi không được yêu cầu tham gia ngay từ đầu mà nhận lời mời rất gấp, chỉ sớm hơn Trọng Tấn vài ngày. Chương trình biểu diễn từ 16-18. Đến khi sang đó tôi mới hiểu cần biểu diễn trong cả buổi tiệc. Nhưng tôi lại chưa hiểu được buổi tiệc hôm đó quan trọng như thế nào. Tôi cũng có những chuyện riêng của gia đình. Việc chính trị mà tôi lại không suy nghĩ thấu đáo, quá nóng vội. Nếu giờ được làm lại, tôi sẽ để những chuyện của gia đình sang một bên.

* Chị đã tham gia nhiều chương trình giao lưu tại nước ngoài?

- Có, tôi vẫn trình diễn tại các buổi tiệc như vậy. Nhưng chưa lần nào, gia đình lại phát sinh những chuyện như thế.


Ca sĩ Anh Thơ - Ảnh: Minh Ngọc

* Trong dư luận có những ý kiến trái chiều, có người chia sẻ, nhưng có người rất buồn khi thấy chị như vậy?

- Tận lương tâm mình, tôi thấy tiếc những cố gắng của mình. Từ xưa, tôi luôn cố gắng phấn đấu, cố cống hiến cho khán giả. Tôi mong thời gian ngắn sẽ giúp khán giả hiểu, thông cảm cho tôi.

* Trong công chúng không ít người cho rằng chị mắc bệnh “ngôi sao”?

- Mình làm sao bắt khán giả yêu quý mình hết được, có chuyện họ đang hiểu nhầm. Dòng nhạc này cũng có ngôi sao nhưng bản chất của Anh Thơ và Trọng Tấn là từ nông thôn ra. Mình là giảng viên, nếu mình mắc bệnh "ngôi sao", làm sao giảng dạy cho học viên. Trong trường hợp này bản thân cũng không cho mình có quyền được như vậy.

* Những ngày qua, tâm trạng của chị thế nào?

Thời gian vừa rồi tôi tránh điện thoại, một phần thời gian giải trình nhiều, khá mệt mỏi. Hai đứa con còn nhỏ, lúc nào cũng bám bên cạnh. Những ngày vừa qua, tôi ở nhà chơi với hai con. Có nhiều khán giả chia sẻ, mặc dù Anh Thơ lâu lắm rồi cũng không nghĩ có nhiều khán giả quan tâm đến mình như vậy. Thời gian tới bị tạm dừng biểu diễn, tôi cũng ấp ủ nhiều dự định như thu nhạc, thu CD để đấy.

* Học viện m nhạc đã có những quyết định xử lý thế nào với những vi phạm của chị?

- Án phạt chưa có quyết định cuối cùng, vẫn đang xem xét. Chúng tôi đã chia sẻ, học viện cũng đã thấu tình. Mong và hy vọng sẽ có án phạt nhẹ nhất. Tôi hiểu đây là bài học cho mình. Điều quan trọng nhất là mình cũng thấy cái sai của mình. Phải sửa sai để các em học sinh nhìn vào nữa.

Minh Ngọc

>> Vụ Trọng Tấn, Anh Thơ bị cấm hát: Nhiều thông tin mâu thuẫn
>> Vì sao Trọng Tấn, Anh Thơ bị cấm hát?
>> Trọng Tấn, Anh Thơ bị đề nghị cấm biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.