Kiểm điểm, đánh giá năm đầu nhiệm kỳ Chính phủ

13/07/2012 03:45 GMT+7

Thực hiện Nghị quyết số 26/NQ-CP của Chính phủ (CP), Thủ tướng CP yêu cầu các thành viên CP, thủ trưởng các cơ quan thuộc CP tiến hành kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác năm đầu nhiệm kỳ.

Theo chỉ đạo của Thủ tướng, các thành viên CP, thủ trưởng các cơ quan thuộc CP tiến hành kiểm điểm, đánh giá những việc đã làm được; những tồn tại, hạn chế trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, trong đó xác định rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan... Nội dung đánh giá bao gồm việc các bộ, cơ quan thuộc CP tham gia thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của CP; thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ, thủ trưởng cơ quan thuộc CP; thực hiện quy định về chế độ làm việc và quan hệ công tác của CP. Các thành viên CP, thủ trưởng các cơ quan thuộc CP tiến hành kiểm điểm, đánh giá những kết quả công tác chủ yếu, nổi bật đã đạt được trong năm đầu nhiệm kỳ của mình.

Thủ tướng yêu cầu các thành viên CP, thủ trưởng các cơ quan thuộc CP có nhận xét, đánh giá chung về kết quả hoạt động của CP trong năm đầu nhiệm kỳ.

Trên cơ sở định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đã được BCH T.Ư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Ủy ban TVQH, CP đề ra; các thành viên CP xây dựng kế hoạch hành động của mình đối với ngành, lĩnh vực và các mặt công tác được giao phụ trách; kiến nghị nhiệm vụ, giải pháp và kế hoạch hành động trọng tâm của CP trong thời gian tới.

Cổng TTĐT Chính phủ

>> Chính phủ đồng ý chi thêm 450 tỉ đồng cho đào tạo ở nước ngoài
>> Chính phủ mua tạm trữ 500 ngàn tấn gạo
>> Bắt tạm giam nguyên cán bộ Cục II Thanh tra Chính phủ
>> Chính phủ không “cứu” doanh nghiệp một cách tràn lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.