Nhiều doanh nghiệp tiếp cận được vốn vay

09/07/2012 16:02 GMT+7

(TNO) Ngày 9.7, năm ngân hàng thương mại trên địa bàn Q.Tân Bình (TP.HCM) gồm BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn, Vietcombank chi nhánh Tân Bình, Vietinbank chi nhánh 12, Vietinbank chi nhánh Tân Bình và Argibank chi nhánh An Phú đã ký kết hợp đồng tín dụng với 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn. Tổng nguồn vốn cho vay của năm ngân hàng này là 92,6 tỉ đồng.

(TNO) Ngày 9.7, năm ngân hàng thương mại trên địa bàn Q.Tân Bình (TP.HCM) gồm BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn, Vietcombank chi nhánh Tân Bình, Vietinbank chi nhánh 12, Vietinbank chi nhánh Tân Bình và Argibank chi nhánh An Phú đã ký kết hợp đồng tín dụng với 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn. Tổng nguồn vốn cho vay của năm ngân hàng này là 92,6 tỉ đồng, lãi suất cho vay 12% - 13%/năm.

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước tại TP.HCM - cho biết đây là hình thức mới mà Ngân hàng Nhà nước, Hội Doanh nghiệp cùng với các ngân hàng thương mại và doanh nghiệp phối hợp với nhau để các hợp đồng được thực hiện nghiêm túc.

Chỉ tính riêng trong tháng 6.2012, Ngân hàng Nhà nước tại TP.HCM đã phối hợp với Sở Công thương TP.HCM giới thiệu 33 doanh nghiệp với tổng vốn vay 1.322 tỉ đồng và 3,7 triệu USD đến các ngân hàng thương mại, và hầu hết nhu cầu này đều được giải quyết.

Thanh Xuân

>> Tạo điều kiện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn
>> Ai sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?
>> Giải pháp phù hợp cho nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
>> Ngân hàng “lắc đầu” với doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.