Megan Fox táo bạo khoe bụng bầu với bikini

26/06/2012 23:39 GMT+7

(TNO) Chưa từng thừa nhận có thai nhưng mới đây, một trong những kiều nữ nóng bỏng nhất hành tinh Megan Fox lại xuất hiện với chiếc bụng lùm lùm khi diện trang phục bikini vô tư âu yếm chồng tại resort của một khách sạn.

Theo Daily MailMegan Fox và chồng là Brian Austin Green đã bay tới “thiên đường” Hawaii để kỷ niệm hai năm ngày cưới. Cặp đôi này không biết rằng họ đã lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh khi đang âu yếm nhau bên bờ hồ.


Megan Fox diện bikini lộ bụng bầu - Ảnh: Mtime

Điều đáng nói là thay vì khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ bikini, Megan Fox vô tình để lộ… đường tròn không thể chối cãi cho việc cô đang có bầu.

Tin đồn Megan Fox mang thai đã rộ lên từ vài tháng nay. Tuy nhiên, kiều nữ này chưa hề lên tiếng khẳng định hay phủ định càng khiến dư luận sốt ruột hơn. Nhưng nôn nóng hơn cả có lẽ là người chồng lớn hơn cô 12 tuổi.

Những bức ảnh cho thấy Brian Austin Green liên tục xoa bụng của vợ với nụ cười mãn nguyện. Cả hai còn trao nhau nụ hôn tình tứ.

Một nguồn tin thân cận với Megan Fox cho biết, kiều nữ này sẽ lâm bồn sinh một bé gái vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. “Cô ấy sẽ không tham gia bộ phim nào từ đây cho đến năm sau để hoàn toàn tập trung cho việc làm mẹ”, nguồn tin cho biết.

Trước đó, nữ diễn viên này từng thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn với báo chí rằng: “Niềm hạnh phúc của tôi là được làm mẹ. Điều đó có ý nghĩa hơn nhiều so với sự nghiệp của tôi”.

Megan Fox và Brian Austin Green phải lòng nhau khi cùng tham gia Hope & Faith vào năm 2004. Đến năm 2006, Brain Austin Green và Megan Fox chính thức đến với nhau nhưng ba năm sau họ chia tay, rồi lại quay lại với nhau bằng một đám cưới tổ chức vào tháng 6.2010.

Ngoài việc làm vợ, Megan Fox hiện còn chăm sóc cả cậu con trai 10 tuổi của Brian và người vợ cũ.

Ngát Ngọc

>> Megan Fox trông chờ con đầu lòng
>> Megan Fox đóng phim hài
>> Megan Fox làm giàu rồi mới sinh con
>> Megan Fox nói về mối quan hệ với Shia LaBeouf
>> Megan Fox khóc vì hôn bạn diễn... quên đánh răng!
>> Megan Fox gợi cảm nhất
>> Megan Fox chia tay người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.