Megan Fox làm giàu rồi mới sinh con

17/09/2011 15:40 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế Toronto 2011 đang diễn ra tại thành phố Toronto (Canada), cô đào nóng bỏng Megan Fox cho biết cô đã lên kế hoạch sinh con, nhưng chỉ đến khi nào tài khoản trong ngân hàng của cô có thể đảm bảo cho con cái một cuộc sống hoàn hảo.

Trao đổi với phóng viên tạp chí OK!, người đẹp sexy nhất thế giới năm 2008 do tạp chí FHM bình chọn này thừa nhận kết hôn ở tuổi 24 đối với một phụ nữ đeo đuổi nghiệp diễn như cô có thể cho là sớm. Tuy nhiên, chỉ tới khi có một tổ ấm của riêng mình, tận tâm chăm sóc cậu con riêng của chồng (nam diễn viên Brian Austin Green), Megan Fox mới cảm nhận rõ ràng, sâu sắc thiên chức của một người mẹ.

“Tôi muốn sinh con. Luôn luôn muốn sinh con. Tuy nhiên, theo quan điểm của bản thân, thời điểm lý tưởng nhất để sinh con sẽ là khi tích lũy được một số tiền kha khá trong tài khoản ngân hàng, có thể đảm bảo tương lai tốt nhất cho những đứa trẻ”, Megan Fox chia sẻ.

Tới dự LHP Toronto 2011, Megan Fox quảng bá bộ phim mới nhất của cô, với phong cách hài hước Friends With Kids, được thực hiện cùng đạo diễn Jennifer Westfeldt và dàn diễn viễn: Adam Scott, Jon Hamm, Kristen Wiig, Maya Rudolph, Chris O’Dowd, Edward Burns...

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.