Twitter bị treo vì "sự cố kỹ thuật"

22/06/2012 14:53 GMT+7

(TNO) Twitter vừa cho biết một "đợt sự cố kỹ thuật dây chuyền" đã khiến hệ thống của họ bị treo, làm ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng.

(TNO) Twitter vừa cho biết một "đợt sự cố kỹ thuật dây chuyền" đã khiến hệ thống của họ bị treo, làm ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng, AFP đưa tin ngày 22.6.

Sự cố khiến nhiều người nghi ngờ là trang mạng xã hội này bị tin tặc tấn công. Tuy nhiên, Twitter đã phủ nhận nghi ngờ trên.

Trên trang blog cá nhân của mình, Phó giám đốc kỹ thuật của Twitter Mazen Rawashdeh xác nhận Twitter gặp sự cố vào lúc 23 giờ ngày 21.6 (theo giờ VN).

Ông cho biết một cuộc điều tra sau đó “khám phá ra rằng đã có một đợt sự cố kỹ thuật dây chuyền trong hệ thống của chúng tôi”. Ông Rawashdeh cũng khẳng định đây không phải là vụ tấn công của tin tặc.

Ông này còn nói thêm rằng ảnh hưởng của các sự cố nói trên “không gói gọn ở yếu tố phần mềm, mà chúng còn gây ra tác động dây chuyền đến nhiều yếu tố khác”.

“Ngay khi tìm ra nguyên nhân, chúng tôi sẽ sửa chữa và khôi phục lại tình trạng hoạt động bình thường như ban đầu của Twitter”, ông Rawashdeh khẳng định.

Hoàng Uy

>> Gần 10.000 tài khoản Twitter rơi vào tay tin tặc
>> Twitter từng hỏi mua Instagram
>> Lady Gaga thống trị Twitter
>> Thủ tướng Pháp tiết lộ tài khoản Twitter
>> Hoàng thân Ả Rập Xê Út đầu tư 300 triệu USD vào Twitter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.