Đạo diễn nổi tiếng nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng

09/06/2012 14:57 GMT+7

(TNO) Brett Ratner, đạo diễn tài năng của Hollywood đang bị cư dân mạng Trung Quốc “ném đá” khi không phân biệt nổi hai người đẹp Lý Băng Băng với Phạm Băng Băng.

(TNO) Brett Ratner, đạo diễn tài năng của Hollywood đang bị cư dân mạng Trung Quốc “ném đá” khi không phân biệt nổi hai người đẹp Lý Băng Băng với Phạm Băng Băng.

Theo trang tin Loveall News, số là trong khi tham dự Liên hoan phim Cannes (Pháp) hồi tháng 5.2012, Brett Ratner đã có vài phút giao lưu rồi chụp ảnh lưu niệm với Lý Băng Băng trên thảm đỏ.

 
Đăng ảnh chụp cùng Lý Băng Băng nhưng Brett Ratner lại gọi cô là Phạm Băng Băng
- Ảnh chụp màn hình

Sau khi Cannes kết thúc, Brett Ratner đầy hào hứng đăng tải bức ảnh thân mật với người đẹp Hoa ngữ này lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc với lời chú thích sai tai hại: “Tôi hy vọng Phạm Băng Băng sẽ tham gia dự án phim của tôi hoặc đơn giản là kết hôn với tôi được không”.

Cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Lý Băng Băng, tỏ ra không mấy dễ chịu trước nhầm lẫn của Brett Patner. Những người gay gắt nhất còn cho rằng đạo diễn của siêu phẩm Rush Hour này quả thực là một anh chàng lẻo mép, hời hợt, không kiểm soát được vấn đề mình đang nói.

Về phía Brett Ratner, sau khi phát hiện ra mình lỡ lời, anh chàng đã nhanh chóng trở lại diễn đàn để “hạ nhiệt” cơn tức giận của cư dân mạng: “Xin hãy tha thứ cho sự nhầm lẫn này của tôi. Tôi chân thành xin lỗi mọi người”.

Đạo diễn 43 tuổi này đồng khởi khẳng định lại mong muốn được hợp tác với Lý Băng Băng, bởi anh thực sự tin tưởng vào tài năng của Lý Băng Băng cũng như thành công mà “đóa hoa nở muộn” này sẽ gặt hái được khi thử sức với các dự án phim của Hollywood.

Cũng theo Loveall News, có vẻ như thương hiệu của Phạm Băng Băng trên trường quốc tế đang ngày càng được khẳng định. Không chỉ có Lý Băng Băng, mà nhiều diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ… cũng từng bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn là Phạm Băng Băng.

Phạm Hải

>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Hai chị em" Lý Băng Băng và Jun Ji Hyun trong Tuyết hoa bí phiến
>> Những chiếc váy đẹp nhất LHP Cannes 2011
>> Phim Hollywood đầu tiên của Lý Băng Băng
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Brett Ratner từ chức giám đốc sản xuất lễ trao giải Oscar 2012
>> Lễ trao giải Oscar 2012 sẽ tràn ngập... các pha hành động!
>> Brandon Routh - Siêu nhân trở lại
>> Eddie Murphy quay trở lại Beverly Hills
>> Người sói trả thù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.