Tình khúc Châu Đăng Khoa

04/06/2012 10:47 GMT+7

Tối 2-6, tại quán café Guitar Gỗ của mình trên đường Thích Quảng Ðức (TP.HCM), Châu Ðăng Khoa đã có buổi lễ nho nhỏ ra mắt album đầu tiên tựa đề Trong tiếng gió mỗi đêm.

Nói như MC Quỳnh Hợp tại buổi ra mắt thì Châu Ðăng Khoa đã bẵng đi hoạt động biểu diễn hơn 20 năm, nên album này được anh “tự thú” ra đời là vì bạn bè yêu mến mà... thúc ép!

 Tình khúc Châu Đăng Khoa
Nghệ sĩ Châu Đăng Khoa biểu diễn trong buổi ra mắt album Trong tiếng gió mỗi đêm - Ảnh: Minh Lợi

Ở góc nhỏ ánh đèn màu ấm cúng của café Guitar Gỗ đó, có tranh của họa sĩ Băng Sơn, chân dung danh cầm Andre Segovia và nhiều khách mời là bạn bè như nhà thơ Trương Nam Hương, họa sĩ Uyên Huy, nhạc sĩ Vĩnh Phúc, các ca sĩ Thụy Vân, Nguyên Phượng, Thế Vỹ, Quốc Vinh, Quỳnh Như...

Châu Ðăng Khoa bắt đầu giới thiệu những tình khúc do anh sáng tác. Album Trong tiếng gió mỗi đêm gồm chín ca khúc Im lắng ngoài song, Sương trên đồi, Yêu dấu ngàn thu, Trong tiếng gió mỗi đêm, Sương mai, Không như mù sương trắng, Hương xa, Tình mộng, Biệt khúc được trình bày qua tiếng hát NSND Trần Hiếu, Trọng Bắc, Thụy Vân, Nguyên Phượng, Ðình Nguyên, Ngọc Mai. Ða số các ca khúc này được trình bày theo phong cách semi - classic bởi tiếng đàn ngẫu hứng của Châu Ðăng Khoa.

Theo Q.Thi/Tuổi Trẻ

>> Châu Đăng Khoa: Guitar và tình khúc
>> Guitar gala 2011 sẽ có kỷ lục VN?
>> Sinh viên kinh tế người Việt đoạt giải ghi ta ở Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.