Tuấn Ngọc, Khánh Hà “tung hứng” trên sân khấu

27/05/2012 09:01 GMT+7

(TNO) Mặc dù ít khi xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, nhưng cặp đôi anh em nổi tiếng Tuấn Ngọc và Khánh Hà lại kết hợp và “tung hứng” khá ăn ý trong chương trình ca nhạc mang tên Kỷ niệm xưa, diễn ra vào tối 26.5 tại TP.HCM.

Đây là đêm diễn đặc biệt của hai giọng ca nổi tiếng này dành tặng khán giả TP.HCM, đánh dấu sự kết hợp trở lại của Tuấn Ngọc và em gái Khánh Hà từ sau liveshow riêng của Khánh Hà hồi tháng 7.2007.


Tuấn Ngọc và Khánh Hà vừa song ca vừa tung hứng với những mẩu chuyện thú vị

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, hai anh em Tuấn Ngọc - Khánh Hà không chỉ đem đến những tiết mục song ca đặc sắc, mà còn cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về đại gia đình của mình, những điều khán giả chưa từng biết trước đây, với phong cách trò chuyện hóm hỉnh, chân thành…

Bên cạnh những khúc tình ca của Đoàn Chuẩn - Từ Linh từng được hai anh em kết hợp biểu diễn rất thành công, cặp đôi Tuấn Ngọc - Khánh Hà cũng mang đến những ca khúc quốc tế như: All I Have To Do Is Dream, Time To Say Goodbye, The Prayer...

Khánh Hà chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi lại được đứng cùng sân khấu với anh trai để mang đến cho khán giả yêu nhạc những ca khúc được chọn lọc theo thời gian. Tôi luôn cảm thấy hãnh diện khi đem giọng ca tiếng hát của anh em nhà họ Lã để cống hiến cho khán giả, mang đến những giai điệu đồng cảm và gần gũi".

Nữ ca sĩ cũng hài hước bật mí thêm rằng, cô đã từng ước mơ rằng Tuấn Ngọc không phải là anh trai mình, để khi cùng kết hợp trên sân khấu trong những khúc tình ca cô có thể "phiêu" hơn, bay bổng hơn và diễn với cảm xúc tự nhiên hơn.

Hình ảnh tài hoa, lãng tử của nam ca sĩ Tuấn Ngọc, cùng sự quyến rũ và gợi cảm của giọng ca Khánh Hà, thêm vào đó là những câu chuyện được cả hai chia sẻ bằng lối nói chuyện duyên dáng… đã giữ chân khán giả ở lại với chương trình đến gần 1 giờ sáng.

Tuấn Ngọc và Khánh Hà còn có thêm một đêm diễn nữa cũng thuộc chương trình Kỷ niệm xưa, vào tối nay (27.5). Vé của cả hai đêm diễn này đều đã được bán hết từ 3 ngày trước đó.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Kỷ niệm xưa của Tuấn Ngọc - Khánh Hà tối 26.5:


Khánh Hà xuất hiện với phong cách quyến rũ quen thuộc


Khánh Hà song ca cùng Chánh Pierre Nguyễn - một người bạn rất thân của gia đình, ca khúc Lạc mất mùa xuân bản tiếng Pháp


Tuấn Ngọc thu hút khán giả bằng chất giọng ngân rung đặc biệt của mình


Hai anh em ca sĩ nhà họ Lã kết hợp ăn ý trong các ca khúc


Hai anh em "khoe" với khán giả những bức vẽ của một người bạn tặng gia đình

Hiền Nhi
Ảnh: Tuấn Ngọc

>> Đêm nhạc Tuấn Ngọc - Khánh Hà
>> Đêm nhạc Tuấn Ngọc tại Nha Trang
>> Khán giả còn thương, Khánh Hà sẽ còn về
>> Khánh Hà có mặt ở đêm chung kết xếp hạng
>> Ca sĩ hải ngoại về hát Tết
>> Tuấn Ngọc và đêm "Xuân hội ngộ" cùng đại gia đình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.