Khánh Hà có mặt ở đêm chung kết xếp hạng

19/04/2012 03:57 GMT+7

Ca sĩ hải ngoại Khánh Hà sẽ tham dự đêm chung kết cuối cùng với vai trò là ca sĩ khách mời. Cùng với Quang Dũng, chị sẽ song ca bài hát Bâng khuâng chiều nội trú.

Ca sĩ hải ngoại Khánh Hà sẽ tham dự đêm chung kết cuối cùng với vai trò là ca sĩ khách mời. Cùng với Quang Dũng, chị sẽ song ca bài hát Bâng khuâng chiều nội trú.

Trong đêm chung kết xếp hạng, 3 thí sinh nhất bảng sẽ tranh tài cùng nhau qua hai phần: một đơn ca và một song ca cùng các ca sĩ khách mời. Thí sinh Dương Văn Vá sẽ dự thi Thương về miền Trung và song ca cùng ca sĩ Vân Khánh trong Huế - tình yêu của tôi. Trần Thị Thu Thủy sẽ trình bày Em đi trên cỏ non và song ca cùng ca sĩ Mỹ Linh bài Hoa cỏ mùa xuân. Thái Thanh Hiệp chọn Mình ơi và song ca cùng Quang Dũng bài Anh sẽ đến. Chính sự bình chọn của khán giả sẽ quyết định thí sinh đoạt giải nhất chung cuộc. Việc bình chọn này đã bắt đầu từ đêm gala 13.4 cho đến 22 giờ 15 ngày 20.4.2012.

Ngoài ra, 6 thí sinh đã dừng bước tại vòng chung kết cũng sẽ xuất hiện trong những tiết mục được dàn dựng để tạo màu sắc phong phú cho đêm thi cuối cùng của Tiếng hát mãi xanh. Trang Thị Mai Hương và Nguyễn Thị Ngọc Mỹ sẽ mở đầu với Đánh thức tầm xuân và kết hợp cùng Dương Xuân Chánh qua ca khúc Nếu điều đó xảy ra. Bài hát Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây sẽ đến với khán giả qua giọng hát của NSND Trần Hiếu và Nguyễn Thị Nguyệt. NS Phan Huỳnh Điểu và Ngọc Thanh sẽ tái ngộ trong bài hát Cuộc đời vẫn đẹp sao. Thí sinh Kim Thoa cùng song ca với ca sĩ Đức Tuấn trong Hòn vọng phu 2 - 3. MC chương trình là Thanh Bạch và BTV Quỳnh Hương. Đêm chung kết cuối cùng sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 20.4.2012 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.