Ba anh em trai có ngực “khủng” như phụ nữ

27/05/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Chứng rối loạn di truyền hiếm gặp đã làm bộ ngực của ba anh em trai người Dominica to bất thường.

Theo Daily Mail, ba anh em trai Yeuri Ramírez (17 tuổi), Daniu Ramírez (12 tuổi) và Gabriel Ramírez (11 tuổi) ở cộng hòa Dominica (Trung Mỹ) đã phải trải qua những năm tháng tuổi thơ khổ sở vì sự nhạo báng, ghẻ lạnh của những người xung quanh chỉ vì vòng một của cả ba phát triển như ở cơ thể phụ nữ.

Cha của ba cậu bé - ông Felipe Ramírez - là chủ một cửa hàng thực phẩm nhỏ. Gia đình Ramírez sống khá chật vật bởi vợ ông đã bỏ nhà đi từ nhiều năm qua.

Ba anh em có ngực “khủng” như phụ nữ 1
Vòng ngực “khủng” của ba anh em nhà Ramírez - Ảnh: Daily Mail

Nhìn tình cảnh thương tâm của ba cậu con trai, trong khi hoàn cảnh gia đình không thể đủ tiền đưa các con đi chạy chữa, ông Felipe Ramírez đã tìm đến sự giúp sức từ cộng đồng thông qua chương trình truyền hình địa phương Zona5.

May mắn cho gia đình Felipe Ramírez khi tiến sĩ Marcelino Velez Santana - Giám đốc bệnh viện Marcelino Velez Santana (Dominica) - đã đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí chữa trị cho cả ba cậu bé.

Sau khi xác định nguyên nhân làm cho ngực của Yeuri, Daniu và Gabriel phát triển bất bình thường là do chứng rối loạn di truyền hiếm gặp, các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ ngực, điều trị hạn chế tiết hoóc môn nữ trong cơ thể họ.

Ba anh em có ngực “khủng” như phụ nữ 2
Ba anh em nhà Ramírez hồi phục sau ca phẫu thuật cắt ngực - Ảnh: Daily Mail

Ca phẫu thuật thành công mang lại niềm vui cho cả gia đình. Ông Felipe Ramírez xúc động chia sẻ: “Giờ chúng đã là những chàng trai bình thường. Chúng đã loại bỏ được bộ ngực đồ sộ của mình. Tôi chưa bao giờ hy vọng điều này sẽ xảy ra”.

Linh San

>> Bị đuổi việc vì vòng một quá khổ
>> Áo ngực khổng lồ
>> Sao Trung Quốc đua nhau gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.