Hoa hậu Diễm Hương sẽ trổ tài trong Bước nhảy hoàn vũ

25/05/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - sẽ trổ tài khiêu vũ trong vai trò khách mời đặc biệt tại liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Góp mặt trong đêm liveshow với phong cách Broadway (nhạc kịch) diễn ra vào tối 27.5, Diễm Hương sẽ nhảy một liên khúc gồm các điệu Cha Cha Cha và Rumba trên nền nhạc của các ca khúc Sway - A litte love.

Diễm Hương tiết lộ, bài nhảy của cô và bạn nhảy Hristo sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn theo kiểu “anh hùng cứu mỹ nhân”. Tuy nhiên, chi tiết về bài nhảy này đều được Diễm Hương và Hristo giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.

Diễm Hương còn cho biết cô là một “tín đồ” của dancesport, đồng thời là khán giả hâm mộ nhiệt thành của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Vì vậy, lần đầu tiên khiêu vũ trong chương trình này nên Diễm Hương không giấu được sự lo lắng. Đó cũng là động lực để người đẹp dốc sức tập luyện cho tiết mục của mình.

Diễm Hương đã dành suốt hai ngày 24 và 25.5 để tập khiêu vũ từ sáng đến khuya. Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu đã thuộc đường dây bài nhảy cũng như tất cả các động tác và đang dần hoàn thiện phần kỹ thuật.

Ngoài ra, việc thể hiện thành công và được nhiều khán giả ủng hộ của hai cô bạn thân là Hoàng Yến và Hoàng My trong những đêm liveshow trước cũng là động lực để Diễm Hương tự tin đồng ý tham gia và cố gắng hoàn thành tốt tiết mục của mình.

Bên cạnh đó, bạn nhảy của Diễm Hương lần này là Hristo, người từng là bạn nhảy của thí sinh Hoàng My và của khách mời Hoàng Yến trong liveshow 7, cũng đã hiểu và hỗ trợ khá nhiều cho Hoa hậu Thế giới người Việt trong lần ra mắt với bộ môn dancesport này.

Một số hình ảnh tập luyện của Diễm Hương cho liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2012:

 
Diễm Hương thử sức với dancesport trong vai trò khách mời Bước nhảy hoàn vũ 2012


Luyện tập cùng bạn nhảy Hristo


Diễm Hương luyện tập từ sáng đến khuya


Cố gắng thực hiện những động tác khó


Cô và bạn nhảy Hristo tỏ ra khá thân thiết


Mặc dù tập luyện khá vất vả nhưng Diễm Hương vẫn luôn rạng rỡ


Hoa hậu bị chấn thương nhẹ nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt bài tập của mình

Cùng với Diễm Hương, liveshow 8 sẽ đón nhận sự trở lại của khách mời đặc biệt - Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 Đoan Trang, trong một tiết mục khiêu vũ cùng với biên đạo múa John Huy Trần.

Ngoài ra, khách mời đặc biệt thể hiện phần âm nhạc tuần này là ca sĩ Nguyên Thảo. Giọng ca đến từ cao nguyên Đà Lạt sẽ trình diễn ca khúc mang tên Listen, nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Dreamgirls.

Đạo diễn Việt Tú một lần nữa được ban tổ chức giao trọng trách "cầm cân nảy mực" tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 ở liveshow thứ 8 này.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> John Huy Trần lên tiếng về việc Vân Trang “đạo” bài nhảy
>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.