Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ"

21/05/2012 03:46 GMT+7

Đây là kết quả quá bất ngờ cho những ai theo dõi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mùa thứ 3 này. Nếu như trong 6 live show trước, Vân Trang cùng bạn nhảy Vasil Yovchev luôn tạo cho người xem sự thích thú với những vũ điệu đẹp mắt, thì trong live show 7 với ca khúc The way I are Vân Trang chưa làm được điều này.

Đây là kết quả quá bất ngờ cho những ai theo dõi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mùa thứ 3 này.

Nếu như trong 6 live show trước, Vân Trang cùng bạn nhảy Vasil Yovchev luôn tạo cho người xem sự thích thú với những vũ điệu đẹp mắt, thì trong live show 7  với ca khúc The way I are Vân Trang chưa làm được điều này.

Nói như giám khảo Trần Ly Ly và Khánh Thi thì Vân Trang dễ thương nhưng phần dự thi của cô không ra chất hip hop và càng về sau động tác càng lỏng. Sự thiếu chính xác trong các bước nhảy làm cho điểm số của Vân Trang thấp nhất so với tất cả các đêm thi trước và thấp nhất trong đêm thi với 32 điểm.

Riêng về 5 cặp thí sinh còn lại, sau 2 tuần nghỉ ngơi, khán giả chờ đợi nơi họ sự đột phá qua phong cách tự do (Freestyle). Thế nhưng 4 trong số 5 cặp thí sinh còn lại chưa làm người xem hài lòng.

Minh Quân cùng Nikoleta Petrova cũng chưa tạo được ấn tượng dù trang phục Bá tước của cả hai rất đẹp. Chọn bài dự thi với 3, 4 phong cách như paso doble, cha cha cha, salsa... qua liên khúc Tocata & fugue, Concerto, Turkish march, March quả hơi... liều với cặp đôi Minh Quân. Sự thiếu chính xác trong những động tác bê, đỡ làm cho bài dự thi của anh thiếu sức sống.

Dù vậy, số điểm Minh Quân nhận được vẫn khá cao (34 điểm). Minh Hằng vẫn giữ được phong độ qua từng động tác chắc chắn. 4 con số 9 cho bài dự thi Minh Hằng rất xứng đáng. Anh Thư dù bài nhảy và giai điệu bài hát Em vẫn muốn yêu anh không đẹp lắm nhưng vẫn nhận được 34 điểm.

Người mẫu Trương Nam Thành cùng Elena Hadzihristova trong tác phẩm Chichovo Horo với thể loại múa dân gian Bulgaria cũng chưa thể làm người xem thú vị. Theo Nam Thành thì đây là món quà anh muốn dành tặng cho các bạn nhảy, song nó lại làm cho anh mất điểm so với các đêm thi trước (34 điểm). Phương Thanh tiếp tục “chơi món” lạ khi vừa hát và múa nhân gian. 2 điểm 10 và 2 điểm 9 dành cho Phương Thanh, đặc biệt là điểm 10 của Chí Anh được xem là bước đột phá từ đầu mùa giải cho đến hôm nay.

Live show thứ 7 BNHV vừa diễn ra tối qua 20.5 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội (được truyền hình trực tiếp trên kênh  VTV3 Đài truyền hình VN).

Dạ Ly

>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Bị chê, Nguyên Vũ vẫn đắt show
>> Hồ Ngọc Hà nổi bật trong “Đêm hội chân dài”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.