Vụ cuồng sát ở Di Linh: Hung thủ nguyên là Phó ban quản lý rừng Hòa Bắc

24/05/2012 07:55 GMT+7

(TNO) Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 23.5 tại thôn 11, xã Hòa Bắc, H.Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) xảy ra vụ cuồng sát làm 2 vợ chồng cụ Nguyễn Cao Đà và Đoàn Thị Tâm (cùng 76 tuổi) thiệt mạng. Hung thủ được xác định là Ngô Xuân Thượng (55 tuổi), người hàng xóm của 2 cụ, sau khi gây án đã bỏ trốn vào rừng.

>> Hai cụ già 76 tuổi bị bắn chết tại nhà

Lúc 22 giờ 30 cùng ngày, ông Đặng Đức Hiệp, Phó chủ tịch UBND H.Di Linh cho biết vẫn chưa truy tìm được kẻ cuồng sát.

Ngô Xuân Thượng, nguyên Phó ban quản lý rừng Hòa Bắc, rất thông thạo về đường đi nước bước trong rừng nên việc truy bắt Thượng gặp không ít khó khăn.

Cũng theo ông Đặng Đức Hiệp, ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng kiểm tra nhà con trai lớn của Thượng đã thu được khẩu súng K59, nhưng chưa xác định khẩu súng này có phải là hung khí Thượng dùng để sát hại cụ Đà và cụ Tâm hay không.

Thượng là đối tượng đã có tiền án 5 năm tù về tội giết người, vừa mãn hạn tù năm 2010.

Xác định đây là đối tượng nguy hiểm, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tăng cường lực lượng cùng Công an H.Di Linh, Công an xã Hòa Bắc và lực lượng quân đội phong tỏa các cánh rừng, rẫy cà phê để truy lùng hung thủ.

Ngay trong đêm, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ án, tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định loại súng Thượng dùng để bắn chết người.

Lâm Viên

>> Nứt đất, sụt lún đất ở Di Linh liên quan đến tai biến địa chất
>> Xác chết nổi trên hồ
>> Vụ lừa đảo táo tợn ở vùng cao
>> Một vụ tự sát?
>> Xả súng ở Mỹ, 5 người chết
>> Giết người vì bị từ chối yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.