Cháy nhà, 2 người chết

19/05/2012 14:21 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 19.5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà số 263 đường Lê Minh Nhựt, ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi, TP.HCM.

Thông tin sơ bộ cho biết đã có 2 người tử vong và 5 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn.

 Cháy nhà, 2 người chết
Một phần căn nhà bị đổ sụp sau vụ cháy

Theo các nhân chứng, khoảng 3 giờ 30 phút sáng 19.5, họ phát hiện cột lửa kèm khói bốc cháy dữ dội bên trong căn nhà ở địa chỉ trên.

Người dân đia phương đã phá cửa, xông vào và đưa được 5 người trong tình trạng bị bỏng nặng ra ngoài, trong khi đó 2 người khác bị mắc kẹt trong đám cháy.

Bước đầu, cơ quan công an xác định hai nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Thành Thắng (22 tuổi) và cháu trai Nguyễn Hoàng Vinh (9 tuổi).

Năm người bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu gồm Nguyễn Thanh Thảo (6 tuổi), Nguyễn Thảo Vi (3 tuổi), Nguyễn Thị Đi (58 tuổi), Nguyễn Thị Liên (34 tuổi) và Nguyễn Thành Tiến (25 tuổi).

Tại hiện trường, một phần căn nhà ở mặt tiền đường Lê Minh Nhựt có diện tích khoảng 100 m2 bị thiêu rụi, nhiều nơi bị đổ sụp. Hai chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng khác cũng bị lửa cháy hỏng.

Sáng cùng ngày, phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM kết hợp với Công an H.Củ Chi đã tiến hành khám nghiệm hiện trường nhằm điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

>> Cháy nhà lúc vắng người
>> Cháy lớn ở chợ nổi tiếng Myanmar
>> Cháy lớn ở khu buôn bán
>> Cháy rụi quán ăn
>> Cháy cửa hàng ở Philippines, 13 người chết
>> Vụ cháy nhà, ba chị em chết thảm: Do nghịch đốt giấy
>> Cháy lớn tại công ty sản xuất mực in
>> Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.