Ký ức xúc động của Minh Khang

16/05/2012 03:04 GMT+7

20 năm từ khi vào nghề, Minh Khang - nhạc sĩ của ca khúc Đứa bé - vừa có chương trình ngập tràn cảm xúc với tên gọi Đối thoại ký ức vào đêm 14.5 tại Nhà hát TP.HCM.

Màn hình gauze (xuyên thấu) tạo không gian ảo ngay từ lúc mở màn đã gây ấn tượng mạnh nơi người xem bởi cảm giác vừa thật vừa ảo. Đề tài Ký ức tuổi thơ, Ký ức thiên đàng của Minh Khang đã được NSƯT Thành Lộc dẫn chuyện đầy xúc động. Thành Lộc lúc là Minh Khang của tương lai với râu tóc bạc phơ nhớ lại cuộc đời, lúc hóa thành ông tiên dẫn người xem về với tuổi thơ. Thành Lộc cũng bất ngờ... biến thành chàng trai yêu jazz qua màn vũ đạo kết hợp ghế (ở gần cuối chương trình), tạo dấu ấn đặc biệt.

 Ký ức xúc động của Minh Khang
Dương Triệu Vũ và Phương Anh trong ca khúc Màu trắng màu đen - Ảnh: LVPH

Minh Khang xuất hiện cùng đàn piano giữa ánh nến lung linh trong ca khúc Mồ côi mang đúng tâm trạng thật của mình làm không ít khán giả rơi nước mắt. Thúy Hạnh dù không là ca sĩ chuyên nghiệp vẫn thả hồn vào ca khúc Em vẫn biết, mà theo lời chị thì: “Tôi thể hiện với tâm trạng của một người vợ hát để chia sẻ ký ức tình yêu của chồng”.

Dương Triệu Vũ cùng Phương Anh của Vietnam’s got talent song ca Màu trắng màu đen cũng là điểm nhấn đáng để xem và nghe. Mặc dù còn một chút bối rối vì lần đầu đứng chung sân khấu cùng đàn anh, đàn chị gạo cội; nhưng với chiếc đầm trắng giản dị hòa cùng bài hát rất đúng tâm trạng, Phương Anh làm khán phòng như lặng đi. Đàm Vĩnh Hưng được giao trọng trách thể hiện hát bài “đinh” của đêm nhạc: Đứa bé. Ngoài ra, gần 15 ca khúc (Dòng sông không trôi, Học trò trường làng, Nhớ Sài Gòn, Rồi cũng sẽ qua, Khóc trên bình yên, Tình vay, Khóc mùa đông, Giấc mơ ban ngày, Khói lam chiều...) mà Minh Khang tâm đắc đã được các ca sĩ Phương Thanh, Thu Minh, Đoan Trang, Kasim Hoàng Vũ, Đức Tuấn, Xuân Phú, Nguyễn Hồng n, MayA, Mai Trang, Kinh Luân... thể hiện với tất cả tấm lòng.

Dạ Ly

>> “Song sinh” dancesport: Ước mơ tạo nên tài năng
>> Quán quân Vietnam’s Got Talent ủng hộ nhóm Nghị Lực
>> Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nói gì trước giờ G? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.