Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nói gì trước giờ G?

06/05/2012 10:11 GMT+7

(TNO) Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho một màn kết ấn tượng tại đêm gala chung kết Vietnam's Got Talent, nhưng các thí sinh cũng đã dành thời gian chia sẻ với Thanh Niên Online những cảm xúc trước khi bước vào đêm thi quyết định này.

Chỉ ít giờ nữa thôi, đêm gala chung kết cuối cùng của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), vào lúc 21 giờ tối 6.5, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Một trong những ứng cử viên sáng giá của Top 4 chung cuộc, Nguyễn Hương Thảo cho biết: “Mặc dù có chút hồi hộp nhưng Thảo đã chuẩn bị một tinh thần tốt nhất, nếu được chọn vào Top 4 và trình diễn thêm một lần nữa trước khán giả. Khác với những vòng thi trước, ở đêm gala, mọi thứ được chuẩn bị sớm và kỹ hơn nên Thảo khá an tâm, tất nhiên Thảo sẽ tiếp tục theo đuổi thể loại nhạc kịch trong đêm thi quyết đinh này”.

Nguyễn Hương Thảo tập trên sân khấu
Nguyễn Hương Thảo cho biết cô có chút hồi hộp khi bước vào đêm gala chung kết

Đứng trước sự phản đối của một bộ phận những người chơi parkour tại Việt Nam, nhóm Gia Đình Bong Bóng cũng cảm thấy “rất hồi hộp vào kết quả trong đêm gala”. Đại diện của nhóm còn không quên nhắn nhủ: “Nhóm hi vọng khán giả và đặc biệt là cộng đồng parkour trên cả nước sẽ tiếp tục ủng hộ con đường mà nhóm đang theo đuổi".

Khác với cảm giác hồi hộp như Nguyễn Hương Thảo hay Gia Đình Bong Bóng, một số thí sinh khác như Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Phương Anh, Dương Mạnh Hòa, Võ Trọng Phúc, Đinh Ngọc Hoàng… lại mang tâm trạng hoàn toàn thoải mái khi bước vào đêm gala chung cuộc mang tính chất quyết định này.

Đinh Ngọc Hoàng vui vẻ cho biết: “Hoàng cảm thấy rất thoải mái và vẫn giữ vững mục tiêu từ đầu khi tham gia chương trình là vui là chính, chơi hết cỡ theo đúng tinh thần của Got Talent”. Được biết, chàng rocker này đã chọn một ca khúc của “Vua nhạc pop” Michael Jackson trình diễn trên sân khấu nếu được lọt vào Top 4.

Còn “chàng nông dân” Kiều Văn Thanh thì thật thà chia sẻ: “Đến vòng gala chung kết đã là kết quả bất ngờ đối với tôi rồi. Tôi chẳng biết làm gì hơn ngoài việc cống hiến hết khả năng của mình để dành tặng những khán giả đã yêu mến và bình chọn cho tôi. Nếu được lựa chọn vào Top 4, chắc chắn tôi sẽ mang đến một bất ngờ nữa cho khán giả, mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho tôi”.


Kiều Văn Thanh tập với đạo cụ là... chiếc bàn ủi đồ

Các thí sinh nhí cũng tỏ ra khá tự tin khi chuẩn bị bước vào đêm gala chung cuộc. Riêng Vũ Song Vũ thì có chút lo lắng: “Con cảm thấy chưa hài lòng với bài hát trong vòng trước lắm nên cũng hơi lo không biết mình có được vào tiếp không, mặc dù con biết rằng đã có khá nhiều khán giả nhắn tin ủng hộ cho con, con xin cảm ơn mọi người về tình cảm ấy”.

Vũ Song Vũ tập trên sân khấu
Vũ Song Vũ hơi lo lắng về phần dự thi trong đêm chung kết vừa qua

Mang nhiều tâm trạng khác nhau khi đã cùng đồng hành và đi gần đến đích của hành trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, điều đọng lại ở mỗi thí sinh là tình cảm từ khán giả, từ người thân, từ ban tổ chức, từ chính các thí sinh với nhau…

Dương Mạnh Hòa chia sẻ: “Mấy hôm nay Hòa cũng cảm thấy thoải mái vì được tập luyện cùng các thí sinh, được san sẻ những niềm vui nỗi buồn trên sân khấu khiến mình quên đi những mệt mỏi và lo lắng cho bài diễn”.

Còn Nguyễn Hương Thảo thì tâm sự: “Cũng có một chút buồn vì sắp phải chia tay mọi người, xa gia đình Got Talent, chắc sẽ nhớ lắm vì khoảng thời gian qua là một kỷ niệm không bao giờ quên với Thảo”.

Ngoài 4 tiết mục tranh tài trong đêm gala chung kết cuối cùng, các thí sinh tham gia vòng bán kết và chung kết sẽ xuất hiện trở lại trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, với màn kết hợp thú vị: nhóm Mộc và beatboxer Trần Thái Sơn sẽ phối hợp trong một màn accapella mới lạ, các tài năng nhảy cũng sẽ làm nên một tiết mục hoành tráng…

Đặc biệt đêm gala chung kết còn có sự xuất hiện của hai khách mời: ca sĩ Nguyên Thảo và Hà Anh Tuấn.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam’s Got Talent: Ai lọt vào top 4?
>> Vietnam’s Got Talent: Sẵn sàng cho đêm gala chung cuộc
>> Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.