Trộm đột nhập tiệm vàng

12/05/2012 16:09 GMT+7

(TNO) Khi đã đột nhập được vào trong, kẻ gian mở tủ quầy lấy vàng, rồi bọc lại bằng quần áo, sau đó lại tẩu thoát qua lối tầng thượng.

(TNO) Khi đã đột nhập được vào trong, kẻ gian mở tủ lấy hàng chục lượng vàng, rồi bọc lại bằng quần áo, sau đó lại tẩu thoát qua lối tầng thượng.

Chiều 12.5, Công an Q.Cầu Giấy (TP.Hà Nội) cho biết công an đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường và đang khẩn trương truy bắt các đối tượng đã gây ra vụ trộm tiệm vàng vừa xảy ra trên địa bàn P.Dịch Vọng.

Sáng sớm hôm nay (12.5), chủ hiệu vàng Tuấn Thành ở số 98 đường Xuân Thủy phát hiện hiện toàn bộ số vàng, lên tới hàng chục lượng vàng được cất trong quầy đã bị kẻ gian lấy đi mất. Cụ thể, số vàng bị mất gồm nhiều loại nhẫn, dây chuyền, vòng… bằng vàng.


Cửa hàng vàng Tuấn Thành - Ảnh: Hà An

Hiệu vàng Tuấn Thành tại số 98 đường Xuân Thủy là một ngôi nhà ba tầng. Liền kề hai bên đều là những ngôi nhà cao tầng. Trong khi đó, phần tầng một của ngôi nhà được sử dụng làm nơi kinh doanh, buôn bán vàng bạc.

Theo thông tin từ Công an Q.Cầu Giấy, nhiều khả năng thời gian gây án xảy ra vào khoảng thời gian từ 1-3 giờ sáng, vì khi đó ngoài trời đang mưa to, nên có rất ít người dân tham gia giao thông. Bên cạnh đó, kẻ gian đã lợi dụng nhà hàng xóm để trèo lên, sau đó đột nhập qua giếng trời của tầng thượng ngôi nhà, trước khi tiếp cận quầy bán vàng bạc nơi tầng một.

Khi đã đột nhập được vào trong, kẻ gian mở tủ quầy lấy vàng, rồi bọc lại bằng quần áo, sau đó lại tẩu thoát qua lối tầng thượng.

Tin, ảnh: Hà An

>> Điều tra nghi án chủ tiệm vàng bị cướp 25 lượng vàng
>> Lại xuất hiện chiêu cướp vàng thông qua giao hàng tại nhà
>> Khởi tố vụ cướp tiệm vàng ở Hưng Yên
>> Đề nghị truy tố băng cướp gần 1.000 lượng vàng
>> Rà phế liệu trúng hũ vàng
>> Khởi tố vụ án trộm vàng
>> Dùng súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày
>> Tiệm vàng sẽ đóng cửa hàng loạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.