Lady Gaga và người tình “đường ai nấy đi”

03/05/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Chưa đầy 10 tháng hẹn hò, Lady Gaga đã làm dư luận xôn xao với tin đồn “đường ai nấy đi” với chàng người tình Taylor Kinney.

Nguồn tin của tạp chí US Weekly tiết lộ, cuộc tình ngắn ngủi của cặp đôi này kết thúc là do cả hai đều quá mải mê chăm lo cho sự nghiệp riêng mà quên đi khoảng thời gian cần phải dành cho nhau.

“Chuyến lưu diễn của Lady Gaga kéo dài cho đến năm sau. Cô ấy dành toàn bộ thời gian cho công việc, làm việc điên cuồng… Còn Taylor chỉ biết quan tâm đến bản thân mình. Anh ta chẳng còn để tâm tới Lady Gaga”, nguồn tin cho biết.

Lady Gaga
Lady Gaga và Taylor Kinney - Ảnh: Reuters

Cũng theo US Weekly, nếu như Lady Gaga thường xuyên gây “sốc” cho công chúng bằng gu thời trang quái dị, những sản phẩm âm nhạc ngông cuồng, phá cách… thì đời sống tình cảm của cô nàng lại khá êm ả, rất ít khi trở thành chủ đề “giật gân” trên các phương tiện truyền thông toàn cầu.

Lady Gaga nảy sinh tình cảm với Taylor Kinney sau khi anh chàng diễn viên không mấy tên tuổi này tham gia đóng cặp với cô trong video clip ca khúc You & I hồi tháng 7.2011.

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, rồi công khai những cử chỉ âu yếm, Lady Gaga và Taylor Kinney dường như đã để công chúng tự “mặc định” mối quan hệ của hai người.

Trước Taylor Kinney, hồ sơ tình ái của Lady Gaga cũng mới chỉ “điểm danh” Luc Carl, một tay trống kinh doanh quán bar tại New York (Mỹ), hẹn hò với Lady Gaga khi cô 19 tuổi.

Phạm Hải

>> Lady Gaga hết quậy?
>> Tiết lộ ảnh Lady Gaga khi mới 19 tuổi
>> Lady Gaga thống trị Twitter
>> Lady Gaga lập mạng xã hội
>> Lady Gaga ra mắt quỹ từ thiện Born This Way
>> Lady Gaga trình làng video clip thời trang độc đáo
>> Lady Gaga kết hợp cùng Cher
>> “Nam ca sĩ” Lady Gaga vinh danh Britney Spears
>> Lady Gaga thắng giải MTV châu u

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.