“Nam ca sĩ” Lady Gaga vinh danh Britney Spears

29/08/2011 10:00 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga đã "biến" thành một chàng trai bụi bặm khi xuất hiện mở màn cho chương trình lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) 2011, diễn ra tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) sáng nay (29.8, giờ VN).

>> MTV Video Music Awards 2011 thêm hạng mục trao giải
>> Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011

Trong phần trình diễn mở màn ấn tượng này, Lady Gaga đã thể hiện ca khúc mới nhất của mình You and I.

“Kiều nữ quái gở” này cũng là gương mặt được nhận giải thưởng đầu tiên của chương trình, với hạng mục Video mang thông điệp ý nghĩa nhất, cho ca khúc Born This Way. Ca khúc này cũng đã đem về cho Lady Gaga giải thưởng Video của nữ ca sĩ xuất sắc nhất.

 
"Nam ca sĩ" Lady Gaga mở màn chương trình với ca khúc You and I


Lady Gaga trình diễn cùng với tay guitar Brian May của nhóm nhạc Queen

Lady Gaga còn đảm nhận vai trò giới thiệu và vinh danh “Công chúa nhạc pop” Britney Spears. Cô cho biết, chính “đàn chị” Britney là người đã truyền cảm hứng cho mình trong sự nghiệp âm nhạc, còn Britney thì không ngớt lời khen ngợi một nghệ sĩ đa tài như Lady Gaga.

Kết thúc màn vinh danh ấn tượng này, Lady Gaga, trong hình dạng của một chàng trai đã yêu cầu một nụ hôn từ Britney Spears, nhưng “Công chúa nhạc pop” từng gây sốc với nụ hôn cùng danh ca Madonna cũng trên sân khấu sự kiện này năm 2003, đã thẳng thừng từ chối một nụ hôn gây sốc khác với Lady Gaga.

Xen kẽ các tiết mục trình diễn của những giọng ca nổi bật như: Beyoncé, Pitbull, Adele, Jessie J..., lễ trao giải lần lượt xướng tên các giọng ca đình đám như: Katy Perry với giải thưởng Kết hợp xuất sắc nhất (E.T - Kanye West); Justin Bieber với giải Video của nam ca sĩ xuất sắc nhất (U Smile); Nicki Minaj với giải Video nhạc hip-hop xuất sắc nhất (Super Bass), nhóm nhạc Foo Fighters với giải Video nhạc rock xuất sắc nhất (Walk); nhóm nhạc Tyler, The Creator với giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (Yonkers)

 
Katy Perry và Kanye West cùng nhận giải Kết hợp xuất sắc nhất


Nicki Minaj với giải Video nhạc hip-hop xuất sắc nhất

>> Tiếp tục cập nhật

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters, MTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.