Đã tìm thấy ba học sinh “mất tích”

16/04/2012 11:28 GMT+7

(TNO) Hôm nay 16.4, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, 3 đứa trẻ bị cho là mất tích mà Thanh Niên Online đã từng đưa tin đã về nhà tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Đó là các em Nguyễn Hoàng Phi Long, Phạm Ngọc Bích và Mai Hữu Chung, đều là học sinh lớp 8/5 Trường THCS Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc.

>> Truy tìm 3 học sinh mất tích


Ba học sinh “mất tích” từ trái qua: Bích - Chung - Long - Ảnh: Quế Hà

Theo bà Nguyễn Thị Gái, mẹ của cháu Mai Hữu Chung, ngay sau khi nhận đơn của phụ huynh ba đứa trẻ này, Công an tỉnh Bình Thuận đã cử ngay một tổ công tác đến Công an P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM) để truy tìm tung tích ba cháu nhỏ. Tuy nhiên, lúc này cả ba em đã sang địa bàn Q.11 (TP.HCM) và vào làm cho một xưởng may quần Jean ở KP.8, phường Bình Hưng Hòa A với những cái tên mới.

Vợ chồng ông chủ tiệm may này tình cờ đọc được tin và thấy hình cả ba đứa trên Thanh Niên Online nên truy vấn và phát hiện sự việc. Vợ chồng ông chủ đã yêu cầu Mai Hữu Chung cho số điện thoại gia đình. Sau đó chủ tiệm may này gọi thẳng vào máy của chị Gái, lúc đó đang cùng với tổ công tác của Công an Bình Thuận truy tìm các cháu ở TP.HCM, đến đón về.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.