Truy tìm 3 học sinh mất tích

07/04/2012 03:35 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra vụ việc 3 em học sinh lớp 8/5 của Trường THCS Hồng Sơn (H.Hàm Thuận Bắc) được gia đình báo là mất tích hơn nửa tháng qua.

Đó là các em Nguyễn Hoàng Phi Long, Phạm Ngọc Bích và Mai Hữu Chung. Theo tường trình của bà Nguyễn Thị Gái (mẹ em Chung), sáng 21.3, các em đi học bình thường, đến trưa không về nhà. Khoảng 2 giờ chiều, phụ huynh điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm hỏi thăm thì mới biết cả 3 em này không đến lớp. Theo bà Gái, các em theo một người cùng làng bắt xe khách vào TP.HCM ngay trong ngày hôm đó. “Người dắt con tôi đi TP là L.T.L và bà L.T.T (ngụ ở xã Hồng Sơn). Hai người này vào TP.HCM sống và làm việc khoảng 2 năm nay” - bà Gái khẳng định.

 
Ba học sinh “mất tích” từ trái qua: Bích - Chung - Long - Ảnh: Quế Hà

Tìm được manh mối mẹ con bà L.T.T, phụ huynh 3 học sinh khăn gói tức tốc vào TP.HCM tìm con. Theo ông Phạm Ngọc Ảnh (cha cháu Bích) thì họ đến cơ sở sản xuất thuộc da, nơi làm việc của 2 mẹ con bà T. (ở KP.6, đường 2B, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM). Ngày 24.3, cả 3 phụ huynh đến Công an P.Tân Hưng Thuận (Q.12) để trình báo. Công an phường đã mời vợ chồng chủ xưởng thuộc da và cả 2 mẹ con bà T. lên làm việc. Tại đây, cả 4 người đều khẳng định 3 cháu có đến xưởng ngủ một đêm 21.3. Còn sáng hôm sau đi đâu thì không ai biết.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.