Fan Việt "phát sốt" với vé Music Bank

14/03/2012 09:50 GMT+7

(TNO) Fan Việt hâm mộ nhạc Hàn Quốc đang "đứng ngồi không yên" tìm kiếm tấm vé xem Music Bank tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (H.Từ Liêm, Hà Nội) vào tối 15.3.

(TNO) Fan Việt hâm mộ nhạc Hàn Quốc đang "đứng ngồi không yên" tìm kiếm tấm vé xem Music Bank tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (H.Từ Liêm, Hà Nội) vào tối 15.3.

 
Fan Việt đang phát sốt vì vé xem Musicbank- Ảnh: Lê Quân

Không đầy 48 giờ nữa, đêm nhạc Music Bank (Đại nhạc hội Việt-Hàn) sẽ diễn mở màn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Từ Liêm, Hà Nội) nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về tấm vé của chương trình này. Trong khi đó, theo công bố, vé sẽ được phát miễn phí chứ không bán. Chính vì vậy, rất nhiều fan hâm mộ càng có thêm lý do để “phát sốt” vì muốn nhanh chóng có trong tay tấm vé xem Music Bank. 

Trên diễn đàn http://vozforums.com, sáng 13.3, một thành viên có tên lix_mak rao bán một cặp vé mời (vé VIP) với giá 5 triệu đồng. Thành viên này tỏ ra khá chân thành khi cho biết chi tiết nguồn vé là do có người nhà làm trong Trung tâm hội nghị Quốc gia nên được tặng.

Tuy vậy, lix_mak cũng cho biết thêm phải đến tối 13.3 mới cầm vé trong tay và sớm nhất là vào sáng nay mới có thể giao dịch. Thậm chí, để các fan khỏi nghi ngờ, thành viên này sẵn sàng cho thẩm định vé hoặc trực tiếp cầm vé đến Trung tâm hội nghị dẫn người mua vào tận sân khấu.

Tuy nhiên, cuối giờ chiều 13.3, lix_mak bất ngờ thông báo: đã bán vé và yêu cầu quản trị trang đóng chủ đề. 

 
Thành viên lix_mak thông báo đã bán cặp vé VIP và yêu cầu đóng "thớt" - Ảnh: Chụp lại từ màn hình

Tại trang hỏi đáp http://vn.answers.yahoo.com, một thành viên thảm thiết comment: “Mình cầu xin các bạn. Bạn nào làm cho mình có vé đi xem Music Bank mình cho 5 sao luôn. Không chần chừ! Giúp mình với!”.

Sự khan hiếm không chỉ của vé xem mà cả thông tin về ca sĩ, chương trình này được cho là điều lạ.

Nguyên nhân là từ trước tới nay, bất cứ ban nhạc nào đến Việt Nam biểu diễn, thì trước đó cả tuần, “chợ” vé online đã nóng sốt, còn chợ vé của phe và cò mồi cũng rầm rộ hoạt động trước và sau sự kiện. Song lần này, mọi thông tin về vé xem Music Bank đều kín như bưng.

 
Vé xem Music Bank phát miễn phí nhưng có fan đã phải cầu xin vì muốn xem nhóm MBLAQ biểu diễn - Ảnh: Chụp lại từ màn hình

Trên webtretho, thành viên Minchy_libe cho biết mình săn tìm vé xem chương trình dù đang có bầu. “Có mẹ nào thừa vé mời thì có thể cho em xin hoặc bán lại cho em được không ạ”, Minchy_libe cho biết. Đáp lại, một số thành viên cũng cho biết đang có nhu cầu mua vé xem chương trình này. Sau đó, đến ngày 9.3, một số người bắt đầu rao bán vé. Tuy giá phổ biến 1,5 - 2 triệu đồng một chiếc, song có khá nhiều fan hào hứng.

Nhiều fan khác sốt ruột, đến Đại sứ quán Hàn Quốc hỏi “tung tích” vé xem chương trình, nhưng cũng chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào.

Nguyễn Thị Ngọc, sinh viên Đại học Hòa Bình (Hà Nội) - fan hâm mộ Super Junior nêu nghi vấn: “Không có thông tin gì về vé xem chương trình, liệu có phải ban tổ chức cố tình “ém” vé, thông tin để tạo độ “hot” cho sự kiện hay không...”.

Nhiều ngày gần đây, các phóng viên báo chí đã cố gắng liên lạc với đơn vị tổ chức để hỏi về thông tin đêm Music Bank vào tối 15.3, nhưng thông tin về vé xem chương trình cũng như lịch biểu diễn đều “bặt vô âm tín”.

Lê Quân

>> Ngày 14.3, nhóm Super Junior sẽ đến Hà Nội
>> Vé xem Music Bank vẫn kín như bưng
>> Super Junior sẽ hát gì tại Hà Nội?
>> Ca sĩ Hàn có thu nhập thấp
>> Sao Hàn “đổ bộ” vào Việt Nam năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.