Ngày 14.3, nhóm Super Junior sẽ đến Hà Nội

13/03/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Bốn chàng trai Lee Teuk, Ye Sung, Eun Hyuk, Dong Hae của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày mai (14.3) và ở tại khách sạn Grand Plaza (phố Trần Duy Hưng, Hà Nội) để chuẩn bị cho đêm Đại nhạc hội Việt - Hàn vào tối 15.3 tới.

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, 4 chàng trai Lee Teuk, Ye Sung, Eun Hyuk, Dong Hae của Super Junior sẽ đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài vào ngày mai (14.3).

>> Super Junior sẽ hát gì tại Hà Nội?
>> Vé xem Music Bank vẫn kín như bưng

“Giờ máy bay hạ cánh đến thì chúng tôi không nắm được, chỉ biết rằng 4 chàng trai sẽ check in khách sạn vào tối mai. Các thành viên còn lại của Super Junior sẽ đến trong ngày 15.3”, một nguồn tin giấu tên cho Thanh Niên Online biết.

Cũng theo nguồn tin này, thì mỗi chàng trai của nhóm sẽ có một phòng riêng và cả nhóm sẽ có một phòng chung nằm ở tầng 26 của khách sạn Grand Plaza (Trần Duy Hưng, Hà Nội).

Không chỉ Super Junior sẽ trú chân ở Grand Plaza mà các nhóm khác như: C.N Blue, B2ST, MBLAQ, Davichi, Sistar, Secret, IU cùng ê-kip thực hiện chương trình của đài KBS cũng đặt phòng ở khách sạn này.


Bốn chàng trai Lee Teuk, Ye Sung, Eun Hyuk, Dong Hae của Super Junior sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 14.3

Theo thông tin từ Grand Plaza, hôm nay đã có 6 người của đài truyền hình KBS đến khách sạn. Từ ngày mai đến hết ngày 15 sẽ có tổng cộng 82 nhân viên ở tại khách sạn để làm chương trình. Toàn bộ đoàn sẽ rút về Hàn Quốc vào ngày 16.3.

Được biết, đêm Đại nhạc hội Việt - Hàn sẽ bắt đầu lúc 18 giờ 30 phút ngày 15.3. Tuy nhiên, các fan Việt đang phải sục sạo tìm một tấm vé xem chương trình trong cảnh “mò kim đáy bể” vì “gõ cửa” nơi nào cũng chỉ nhận được cái lắc đầu không biết.

Về phía chủ nhà Việt Nam, nam ca sĩ Minh Quân và Hồ Quỳnh Hương sẽ góp mặt trong Đại nhạc hội Việt - Hàn tối 15.3.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.