Paris Hilton bị "ném đá" vì ca khúc "nhảm"

26/02/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Paris Hilton ra "ca khúc" lạ với lời lẽ rất “nhảm”, trong đó “cô nàng lắm chiêu” nói nhiều hơn hát.

(TNO) Gần 5 năm kể từ khi album đầu tay được trình làng, Paris Hilton cho thấy "bước đi mới" của cô trong làng nhạc thế giới với ca khúc nhạc dance Drunk Text thực hiện cùng nhóm Manufactured Superstars.

Theo tờ Mirrior (Anh), Drunk Text xuất hiện trên mạng internet từ hôm 23.2, thể hiện hình ảnh quyến rũ của Paris Hilton và điểm nhấn nằm ở đôi môi căng mọng.

Drunk Text nhanh chóng được cư dân mạng “đăng đàn” bình luận trên các mạng xã hội, các diễn đàn âm nhạc toàn cầu, bởi sự lạ lùng của ca khúc này.

Phần lời ca khúc này khá nhảm khi chỉ đề cập tới sự nguy hiểm của việc soạn tin nhắn trong lúc say rượu. Và Paris Hilton không hề hát, mà chỉ nói từ đầu tới cuối.

Tuy nhiên, hãng thu âm Black Hole Recordings đã nhanh chóng yêu cầu Youtube gỡ bỏ Drunk Text và tuyên bố rằng đây là một vụ đăng tải trái phép đồng thời yêu cầu được bồi thường bản quyền.

Về phía Paris Hilton, trên website cá nhân cô nàng khẳng định: “Drunk Text không phải là single mới của tôi. Nó chỉ là một bản demo trước đây tôi đã thực hiện vui với bạn bè”.

Người đẹp tai tiếng này đồng thời tiết lộ: “Single mới của tôi sẽ ra trong vài tháng tới với Afrojack và một vị khách bất ngờ rất đặc biệt. Các bạn sẽ không thể chờ cho đến ngày được nghe nó. Đây là một bài hát rất vui nhộn”.

Linh San

>> Paris Hilton bị kiện vì mướn đồ “quên” trả
>> Paris Hilton: "Tôi kiếm 1,3 tỷ đô trong sáu năm
>> Lindsay Lohan - Paris Hilton lại "khẩu chiến
>> Paris Hilton tha thiết cưới
>> Paris Hilton không được phép vào Nhật Bản
>> Paris Hilton bị bắt vì tàng trữ ma túy
>> Paris Hilton chuẩn bị lấy chồng?
>> Lindsay Lohan, Paris Hilton say trong khói thuốc ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.