Paris Hilton bị bắt vì tàng trữ ma túy

31/08/2010 11:13 GMT+7

(TNO) Cuối tuần qua, "cô nàng đỏng đảnh" Paris Hilton đã bị cảnh sát Las Vegas (Mỹ) bắt giữ vì nghi ngờ sử dụng và tàng trữ ma túy. Lúc bị bắt, cô đi cùng bạn trai Cy Waits, quản lý của một câu lạc bộ đêm, theo Reuters.

Khuya thứ sáu 27.8 (giờ địa phương), khi Hilton và người bạn trai nói trên đang lái xe trên đường thì được lệnh dừng lại. Cảnh sát cho rằng đã ngửi thấy mùi khói của chất kích thích toát ra từ chiếc xe của họ. Cả hai được đưa về gần khách sạn Wynn để lấy lời khai.

 
Paris Hilton - Ảnh: Reuters

Cảnh sát cho biết, trong quá trình lấy lời khai, Hilton đã yêu cầu được vào nhà vệ sinh và khi cô mở ví để lấy thỏi son, một nhân viên cảnh sát đã nhìn thấy trong đó một gói nhỏ ma túy nặng 0,8g.      

Hilton một mực phủ nhận số ma túy đó là của mình và nói rằng chiếc ví cô đang mang là do cô mượn của một người bạn.

Cuộc thẩm vấn kéo dài khoảng ba giờ đồng hồ. Rạng sáng 28.8, Hilton và bạn trai đã được cho tại ngoại sau khi nộp đầy đủ tiền bảo lãnh.

Theo Reuters ngày 31.8, người thừa kế tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Hilton có khả năng đối diện với bốn năm tù giam tại một nhà tù ở Nevada (Mỹ) nếu cô bị kết án tàng trữ 0,8g ma túy.

Trong khi đó, tờ Los Angeles Times trích lời một chuyên gia luật nói rằng Hilton chỉ bị tù khi những lời buộc tội nói trên được chứng minh là đúng.

Luật sư của Paris Hilton phát biểu không nên vội vàng kết luận điều gì trước khi tòa án có phán quyết cuối cùng. Phiên tòa xét xử vụ này vẫn chưa được ấn định thời gian.

Trước đây, Paris Hilton từng nhiều lần bị bắt và đi tù vì liên quan đến ma túy. Bạn trai Cy Waits của cô cũng từng bị bắt vì lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.