Mai Hương - Lê Hiếu công khai mối quan hệ

12/02/2012 16:15 GMT+7

(TNO) Cặp đôi Văn Mai Hương - Lê Hiếu đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình ngay trước thềm Lễ tình nhân Valentine 2012.

(TNO) Cặp đôi Văn Mai Hương - Lê Hiếu đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình ngay trước thềm Lễ tình nhân Valentine 2012.

Từ vài tháng qua, làng giải trí Việt xôn xao về “nghi án” xuất hiện cặp đôi mới Văn Mai Hương - Lê Hiếu, nhưng người trong cuộc luôn tìm cách né tránh hoặc phủ nhận thông tin này.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước dịp Lễ tình nhân Valentine 2012, chính Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình, qua những hình ảnh thân thiết trong video clip ca khúc Ngày chung đôi vừa được phát hành của Văn Mai Hương.

Ngày chung đôi (Nhạc: Huy Tuấn; Lời: Hà Quang Minh; Đạo diễn: Phan Linh) và hình ảnh của Văn Mai Hương cùng Lê Hiếu trong video clip này được xem là món quà bất ngờ mà Á quân Vietnam Idol 2010 dành tặng khán giả hâm mộ trong dịp Valentine năm nay.

 


Một số hình ảnh của Văn Mai Hương và Lê Hiếu trong video clip ca khúc Ngày chung đôi

Video clip được chăm chút kỹ lưỡng đem đến không khí lãng mạn, trẻ trung nhưng lại mang một chút hơi hướng sắc màu cổ điển. Trong đó nổi bật là câu chuyện tình yêu tươi đẹp, trong sáng do Văn Mai Hương và Lê Hiếu thể hiện.

Đạo diễn Phan Linh bật mí: “Sự đặc biệt của video clip có lẽ chính là sự giản dị và chân thật của Văn Mai Hương và Lê Hiếu. May mắn thay, Văn Mai Hương và Lê Hiếu yêu nhau thật sự nên không quá khó khăn để có được những khoảnh khắc tình cảm chân thật giữa hai diễn viên”.

Tuy nhiên, việc phát hành video clip ca khúc mới đồng thời với việc công khai tình cảm của Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã khiến nhiều ý kiến nghi ngờ đây là một chiêu PR cho cô ca sĩ 18 tuổi này.

Trả lời thắc mắc trên, Văn Mai Hương tự tin cho biết rằng đây thật sự là thời điểm chín muồi để cô công khai tình cảm của mình với nam ca sĩ Lê Hiếu. Và tất cả là điều có thật, từ chính con người và tình cảm của Hương cũng như Lê Hiếu, đó cũng là những gì cô mong muốn chuyển tải trong video clip ca khúc này, chứ hoàn toàn không phải là chiêu PR nào cả.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

>> “Hiện tượng” Văn Mai Hương
>> Trò chuyện với Rồng Con Văn Mai Hương
>> Văn Mai Hương còn rất nhiều bí mật
>> Giọng ca trẻ “lên ngôi”
>> Văn Mai Hương: Tham gia “Duyên dáng Việt Nam” là một phần thưởng lớn!
>> Văn Mai Hương mỉm cười tiến bước
>> Văn Mai Hương làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.