Siêu mẫu Vương Thu Phương chấm thi Miss Parkson

22/11/2011 10:52 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp, nhưng siêu mẫu Vương Thu Phương vẫn tỏ ra khá tự tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

(TNO) Lần đầu tiên đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp, nhưng siêu mẫu Vương Thu Phương vẫn tỏ ra khá tự tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

>> Bán kết Cuộc thi Miss Parkson ở miền Bắc
>> Miss Parkson thu hút nhiều người đẹp nổi bật
>> Công bố cuộc thi Miss Parkson 2011

Người đẹp vừa giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 này đã tham gia buổi chấm thi vòng bán kết khu vực miền Nam của cuộc thi Miss Parkson 2011, diễn ra hôm 21.11, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

Chia sẻ về vai trò mới này, Vương Thu Phương cho biết: “Phương cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi trở thành thành viên ban giám khảo bán kết khu vực miền Nam để chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Phương nghĩ đây là một cuộc thi khá hấp dẫn và mang tính chuyên nghiệp”.


Vương Thu Phương thu hút sự chú ý ngay từ khi vừa bước xuống xe


Nổi bật trên hàng ghế ban giám khảo

Tại vòng bán kết khu vực miền Nam này, Vương Thu Phương và các thành viên khác của ban giám khảo đã rất khó khăn để chọn ra các gương mặt bước tiếp vào vòng trong, vì buổi thi quy tụ khá nhiều thí sinh đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp uy tín khác như Cù Ngọc Quý (Top 10 Siêu mẫu việt Nam 2011), Ngọc Thảo (Hoa khôi Học viện Báo Chí và Tuyên truyền), người mẫu Thy Anh, người mẫu Lệ Quyên…

Các thí sinh đã được các bác sĩ nhân trắc học kiểm tra chỉ số hình thể, trình diễn catwalk theo nhạc trong trang phục áo tắm và tự chọn, trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

 
Các thí sinh khu vực miền Nam trong trang phục tự chọn


Trình diễn trang phục áo tắm


Trả lời câu hỏi của ban giám khảo

Trước đó, hôm 18.11, vòng bán kết Miss Parkson 2011 khu vực phía Bắc cũng đã được tổ chức tại khách sạn Hà Nội, với sự tham gia của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương trong vai trò thành viên ban giám khảo.

 
Diễm Hương trên hàng ghế giám khảo vòng bán kết khu vực phía Bắc


Các thí sinh khu vực phía Bắc trình diễn trang phục áo tắm...


... và trang phục tự chọn

Sau khi kết thúc vòng bán kết tại hai miền, bảng điểm sẽ được niêm phong và chỉ được công bố, giới thiệu 25 gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết, trong buổi họp báo vào cuối tháng 11.2011.

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Parkson 2011 dự kiến diễn ra vào ngày 8.12, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 - Đài truyền hình Cáp Việt Nam.

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.